Một số loại bơm tăng áp cơ bản có thể bạn quan tâm – Phần 2 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Một số loại bơm tăng áp cơ bản có thể bạn quan tâm – Phần 2

Khi lắp đặt máy bơm tăng áp điện tử, các bạn cũng không cần quá lo lắng vì chúng không quá khó. Tuy nhiên các bạn phải tuân thủ 1 số quy tắc như phải lắp máy bơm đúng chiều, trong đó có 1 số máy bơm chỉ lắp theo hướng đi lên (tức là đẩy nước lên), chỉ lắp theo hướng xuống (tức là đẩy nước xuống), lắp theo hướng ngang. Để có thể lắp đặt máy bơm đúng kỹ thuật, các bạn cần xem kỹ hướng dẫn lắp đặt trong sách hướng dẫn nhà sản xuất ban hành, tuyệt đối không chủ quan tự làm nếu không muốn làm xuất hiện những hỏng hóc, hư hại.

Bơm tăng áp tự ghép

Bên cạnh bơm tăng áp cơ và bơm tăng áp điện tử kể trên, chúng ta cũng có thể điểm đến loại bơm tăng áp tự ghép. Bơm tăng áp tự ghép được đánh giá là loại bơm dễ lắp đặt và sử dụng. Với loại bơm này, các bạn chỉ cần 1 chiếc bơm hút đẩy thường đáp ứng được các yêu cầu như lưu lượng nước, cột áp lắp cùng với bộ rơ le chống cạn (còn có tên gọi khác là rơ le điện tử).

Khi sử dụng trong gia đình, thường thì bạn chỉ nên chọn lựa loại bơm có cột áp từ 15 – 30m, có lưu lượng nước dựa theo số đầu vòi sử dụng cùng 1 lúc. Ví dụ nếu các bạn muốn tăng áp cùng lúc cho  3 vòi rửa tay với áp lực vừa phải, các bạn nên chọn loại bơm có cột áp cao từ 15 – 20m, lưu lượng nước rơi ở khoảng 2000 lít/h. Cũng cần lưu ý, với phương án sử dụng bơm tăng áp tự ghép này, vì máy bơm tạo ra áp lực lớn trên đường ống nên các bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ càng vì nếu hệ thống yếu rất dễ bị rò rỉ. Việc sử dụng bơm tăng áp lắp ghép được đánh giá cao ở chỗ nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu sử dụng của nhiều người.

Bơm tăng áp có biến tần

Đây là loại máy bơm chứa hầu hết các ưu điểm kể trên, cũng như loại bỏ được những nhược điểm còn tồn đọng. Cũng vì thế mà giá thành của 1 sản phẩm bơm tăng áp có biến tần là rất cao.

Biến tần là thiết bị biến đổi tần số dòng điện khi vào máy bơm, do đó mà chúng giúp chúng ta điều khiển được tốc độ của máy bơm theo ý muốn. Khi dùng biến tần vào bơm tăng áp, máy bơm của bạn có thể hoạt động tương ứng với số đầu vòi được sử dụng. Ví dụ nhé, nếu các bạn chỉ mở 1 vòi nước, bơm sẽ cho lượng nước vừa đủ với 1 vòi; nhưng nếu bạn mở 3 vòi thì bơm cũng sẽ cho được lượng nước đáp ứng được yêu cầu của cả 3 vòi.