Những sai lầm khi lựa chọn máy bơm nước không phải ai cũng biết - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những sai lầm khi lựa chọn máy bơm nước không phải ai cũng biết

Máy bơm là thiết bị thường gặp và không thể thiếu trong các gia đình thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn máy bơm phù hợp với gia đình của mình.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của máy bơm trong cuộc sống hàng ngày của chúng. Hãy thử tưởng tượng một ngày rồi hai ngày, máy bơm nước không hoạt động, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn sẽ đảo lộn như thế nào? Để đảm bảo rằng, bạn đã chọn một loại máy bơm chuẩn, an toàn và độ bền cao thì hãy tránh những sai lầm chủ yếu dưới đây:

Nhầm lẫn máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp

Thoạt đầu, máy bơm tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nếu tìm hiểu kĩ thì máy bơm có hai loại là máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp với những công dụng khác nhau. Máy bơm đẩy cao có công dụng chính là cấp nước cho bể, hay tét nằm ở trên cao. Để có thể làm được điều này thì máy bơm được thiết kết cột nước cao và lưu lượng nước lớn. Còn máy bơm tăng áp chủ yếu giúp cho phần nước ở đầu ra có áp suất mạnh hơn, thích hợp sử dụng với những gia đình có nguồn nước cấp tại đô thi yếu. Thiết bị thông minh này sẽ tự nhận biết áp lực đường ống giảm, vận hành và đẩy nước mạnh hơn.

Công suất máy không phù hợp

Sai lầm này thường gặp ở nhiều gia đình khi chọn công suất của máy bơm vừa khít với nhu cầu thực tế của gia đình. Thế nhưng, chính sai lầm trầm trọng này mà khiến cho tuổi thọ của động cơ vô cùng ngắn, khi đó, máy bơm phải hoạt động hết công sức của nó thì mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình. Trên thực tế, các chuyên gia khuyên rằng nên chọn máy bơm có công suất gấp từ 1,5 đến 2 lần so với mục đích sử dụng thực. Chẳng hạn, độ cao trung bình của nước là 10 m thì bạn nên chọn loại áy bơm sử dụng với mực nước cao từ 13 đến 15 m.

Chọn máy bơm kém chất lượng

Tâm lý người tiêu dùng là ham rẻ với những lời quảng cáo trên trời của những người bán hàng. Nhưng thực tế, giá cả luôn đi kèm với chất lượng của sản phẩm. Những chiếc máy bơm rẻ tiền, không xác định được nguồn gốc, cùng với chất lượng không được đảm bảo, về thời gian sẽ không có lợi về mặt kinh tế cho gia đình bạn. Lời khuyên cho bạn nên chọn những loại máy bơm có giá thành vừa phải, nhiều người ưa chuộng vì đó là sản phẩm tốt như các loại máy bơm có xuất xứ từ Nhật.