Những sự cố thường phát sinh ở máy bơm  nước - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những sự cố thường phát sinh ở máy bơm  nước

Máy bơm nước là thiết bị khá quen thuộc đối với nếp sống sinh hoạt và sản xuất của con người trong xã hội hiện đại. Hầu như bất kỳ gia đình, tòa nhà, cơ sở sản xuất, kinh doanh nào cũng không thể thiếu đi những chiếc máy bơm nước. Khi sử dụng máy bơm, người vận hành cần nắm rõ 1 số quy tắc và cách thức sử dụng cơ bản để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số sự cố thường gặp nhất ở máy bơm nước. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn!

Máy bơm nước có thể gặp phải 1 số sự cố sau đây:

Máy bơm không hoạt động

Khi máy bơm không hoạt động, nguyên nhân của chúng có thể là do điện không được cấp vào máy, do van điện từ, van áp thấp gặp sự cố, cũng có thể là do Adaptor bị hỏng. Các bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách kiểm tra lần lượt xem máy bơm đã được cắm điện chưa, dây điện có thể hoạt động bình thường, có bị chập cháy hay chuột cắn hay không. Các bạn cũng phải quan sát xem Adaptor có gặp hỏng hóc gì hay không.

Máy bơm hoạt động liên tục, không ngắt nhưng cho nhiều nước thải, ít nước tinh khiết

Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do màng RO bị tắc, do van điện từ, van áp cao bị hỏng. Cần khắc phục chúng bằng cách thay màng RO và kiểm  tra lại van điện từ cùng van áp cao để có biện pháp sửa chữa, thay thế phù hợp.

Máy bơm xuất hiện tiếng kêu tạch tạch không dứt

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do áp lực nước không đủ, các lõi lọc bị tắc và bạn cần khắc phục bằng cách tăng áp lực nước lên, đồng thời hãy  thay lõi lọc khi chúng bị hỏng.

Đầu bơm bị rỉ nước

Khi đầu máy bơm bị rỉ nước, có thể là do gioăng của máy đã bị hỏng hoặc bị lỏng. Các bạn hãy khắc phục chúng bằng cách kiểm tra lại phần gioăng, thay dầu bơm và trong trường hợp cần thiết còn phải thay cả bơm.

Trên đây là 4 sự cố hỏng hóc thường gặp ở máy bơm nước nhất mà chúng tôi tổng hợp được qua nhiều năm tiếp xúc với khách hàng mua bơm. Hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp quý vị nhận biết được những sự cố thường gặp ở máy bơm nước và tìm được cách giải quyết hiệu quả, phù hợp nhất, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc máy bơm nước. Chúc các bạn may mắn!