Những thông tin hữu ích khi chọn mua máy bơm tự động tăng áp - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những thông tin hữu ích khi chọn mua máy bơm tự động tăng áp

Máy bơm là thiết bị hết sức gần gũi với cuộc sống sinh hoạt và sản xuất của con người. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng hoạt động thực tế của các thiết bị nước trong gia đình bạn mà bạn có thể chọn lựa cho mình 1 loại máy bơm tăng áp cho hiệu quả sử dụng cao và công suất phù hợp nhất. Tìm hiểu về máy bơm nước tự động tăng áp, chúng ta có thể chia chúng thành hai loại như sau:

Máy bơm nước có ký hiệu PW…EA

Máy bơm nước có ký hiệu PW…EA là loại máy cho khả năng hút sạch nước từ đường ống, giếng, bể,… tuy nhiên cần lưu ý ràng độ sâu của mặt nước so với máy bơm không được quá 8m.

Cực thích hợp sử dụng để đáp ứng nhu cầu tăng áp lực nước cho thiết bị sử dụng nước trong nhà ở nhu vòi rửa, vòi tắm hay máy giặt,…

Tùy vào từng yêu cầu sử dụng thực tế của những thiết bị nước trong gia đình cũng như áp lực điều chỉnh của hệ thống công tắc áp suất mà các bạn có thể tìm mua cho mình 1 loại máy bơm nước có áp suất phù hợp nhất.

Có khả năng chuyển tải nước đến nơi cao, những bể cao, những nơi chứa nước, các thiết bị sử dụng nước khác,…

Khi không sử dụng máy bơm các bạn không cần phải rút phích điện ra, bởi máy bơm sẽ tự động tắt khi không sử dụng và tự động chạy khi cần sử dụng nước theo áp lực nước yêu cầu.

Đối với những trường hợp cần vận chuyển nước tới các bể chứa, cần có thiết bị vòi phao cơ để sử dụng được tính năng tự động tắt/bật của máy bơm mỗi khi bể chứa đầy hoặc cạn,

Không cần phải lắp van 1 chiều cuối ống hút và người dùng chỉ cần mồi nước lần đầu khi sử dụng.

Máy bơm nước có ký hiệu PA…EA:

Máy bơm nước có ký hiệu PA…EA: là loại máy tự động áp mạch điện từ, tức là nó không sử dụng bình tích áp. Loại máy bơm nước này cực thích hợp sử dụng cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực nước thấp đến nơi có áp lực nước cao, từ bể chứa trên nóc nhà đến những thiết bị sử dụng nước trong gia đình như máy giặt, vòi tắm , vòi rửa và cả hệ thống đun nước nóng,…

Máy bơm nước này có yêu cầu áp lực nước ban đầu là khoảng 1m, tức là khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của thiết bị cần tăng áp đến mặt nước của bể chứa là khoảng 1m.

Loại máy bơm này có ưu điểm là cho phép tự động chạy hoặc tắt khi sử dụng và khi không sử dụng nước.