Những vai trò quan trọng của các loại máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những vai trò quan trọng của các loại máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa

Ứng dụng tuyệt vời của những sản phẩm máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa

Trong cuộc sống chúng ta không thể lường trước được những tai nạn bất ngờ xảy ra cũng như những vụ cháy nổ, hỏa hoạn. Lựa chọn lắp đặt những sản phẩm máy bơm chữa cháy máy bơm cứu hỏa trong các công trình của mình chắc chắn là điều cần thiết và phải thực hiện ngay để có thể bảo vệ cuộc sống an toàn, chất lượng. Các sản phẩm máy bơm nước cứu hỏa là một thiết bị vô cùng quan trọng.

Chúng ta có thể thấy ở toàn bộ công trình của con người đều được lắp đặt những sản phẩm máy bơm chữa cháy như nhà dân dụng, ở các chung cư, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp, bệnh viện,… nhiệm vụ chính của những sản phẩm máy bơm cứu hỏa là cung cấp một lượng nước lớn và liên tục có áp lực cao cho hệ thống sử dụng nước để có thể dập tắt đám cháy xảy ra bất ngờ.

Với những thiết kế đặc biệt, máy bơm có trục ly tâm và cánh quạt hoạt động mạnh mẽ. Các loại máy bơm chữa cháy được xem là sản phẩm có lực hút nước lớn nhất trong các sản phẩm máy bơm nước trên thị trường hiện nay. Được thiết kế từ những loại vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống chịu va đập mạnh và khả năng hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt, những sản phẩm máy bơm chữa cháy có thể chịu được nhiệt lớn, không bị oxy hóa  và không bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường làm việc khắc nghiệt.

Có bốn loại máy bơm chữa cháy được sử dụng trên thị trường hiện nay với những tính năng tuyệt vời như:

  • Máy bơm cứu hỏa với động cơ Diesel và xăng;

  • Máy bơm cứu hỏa động cơ điện trục trời

  • Hệ thống máy bơm cứu hỏa kiểu liên tục

  • Hệ thống máy bơm cứu hỏa phòng cháy chữa cháy

Tùy thuộc vào quy mô công trình và diện tích các môi trường sử dụng khác nhau người dùng có thể lắp đặt những sản phẩm máy bơm phù hợp nhất.

Mua máy bơm nước chữa cháy ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Để đảm bảo mua được những sản phẩm máy bơm chính hãng và có chất lượng tốt nhất, quý khách hàng hãy lựa chọn với công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng ngay hôm nay.

Chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm này bơm chính hãng và có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua, cam kết cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy bơm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành dài hạn.