Nơi cung cấp các phụ kiện máy bơm đa dạng và chất lượng nhất - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Nơi cung cấp các phụ kiện máy bơm đa dạng và chất lượng nhất

Máy bơm là một trong những sản phẩm máy móc công nghiệp cũng như phục vụ cho cả cuộc sống thường ngày của con người hiệu quả và cần thiết nhất. Các sản phẩm máy bơm được dùng làm công cụ để điều chỉnh nguồn nước, bơm nguồn nước từ nguồn này đến nguồn khác, đáp ứng được yêu cầu của cuộc sống con người.

Tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu mang tới thị trường hiện đại hôm nay các sản phẩm máy bơm công nghệ cao, hiện đại, đảm bảo chất lượng cùng tính ứng dụng tốt nhất, chúng tôi, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng mang tới khách hàng và thị trường hiện đại một hệ thống các sản phẩm máy bơm đảm bảo chất lượng hàng đầu, ứng dụng cao cùng giá thành các sản phẩm tốt nhất. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi mang tới sẽ đảm bảo được những yêu cầu của khách hàng.

Những chiếc máy bơm nước đến từ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi được cung cấp bởi các dòng chuyên sản xuất máy bơm chất lượng nhất. Những thương hiệu này có thể kể tới như Pentax, Ebara, Saer, App, Wilo, Howaki, Stac… mang tới nhiều lựa chọn đa dạng cho thị trường hiện đại. Mỗi sản phẩm của các thương hiệu này lại đa dạng hóa trong nhiều loại, từ máy bơm thông thường cho tới các loại máy bơm chìm cao cấp, tất cả hướng tới sự phục vụ tốt nhất cho thị trường và khách hàng hiện đại hôm nay.

Những sản phẩm máy bơm nước của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi cung cấp tới khách hàng như đã nói ở trên, chúng trước hết là các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và đặc biệt đảm bảo về chất lượng cho tiêu dùng. Những chiếc máy bơm với công suất lớn nhỏ khác nhau, phục vụ cho lựa chọn của mỗi người. Những chiếc máy bơm công suất lớn sẽ giúp nguồn nước được vận chuyển hiệu quả và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, những sản phẩm phụ kiện máy bơm cũng chính là một trong những sản phẩm của hệ thống chúng tôi. Các sản phẩm như cánh bơm, phao báo mức nước chính hãng, phớt máy bơm nước chính hãng và tủ điều khiển máy bơm nước chính là những sản phẩm chính trong hệ thống của chúng tôi. Chúng sẽ giúp hoàn thiện hơn các sản phẩm máy bơm của mỗi khách hàng và đồng thời cũng có thể thay thế khi cần thiết, khi các loại máy bơm bị hỏng hóc…

Với tiêu chí đảm bảo chất lượng tiêu dùng cùng mang tới lợi ích sản xuất và kinh doanh của mỗi khách hàng, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi luôn luôn sẵn sàng trở thành địa chỉ hàng đầu đồng hành cùng chặng đường phát triển cuộc sống hiện đại của mỗi người.