Sử dụng máy bơm để tạo thác nước cho hòn non bộ - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sử dụng máy bơm để tạo thác nước cho hòn non bộ

Máy bơm nước là thiết bị hết sức gần gũi và quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Các bạn có thể sử dụng máy bơm nước để sinh hoạt hay hoàn thành các công việc sản xuất. Vậy các bạn đã bao giờ sử dụng chúng để tạo thác nước cho hòn non bộ chưa?

Để có thể chọn cho hòn non bộ  1 chiếc máy bơm tạo thác nước phù hợp, các bạn có thể tham khảo ý kiến của những người thân xung quanh hoặc người bán hàng. Và để sở hữu được 1 thiết bị chất lượng, các bạn sẽ phải đầu tư về mặt tiền bạc và tâm huyết của mình. Nhưng không sao, hòn non bộ có ý nghĩa phong thủy và có vai trò thể hiện tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn, do đó việc đầu tư vào chúng là hoàn toàn cần thiết.

Thực tế cho thấy hiện nay có rất nhiều người có thú vui và đam mê hòn non bộ, luôn tự lên kế hoạch làm 1 tiểu cảnh nhỏ có thác nước để thưởng thức. Tuy nhiên vì chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua máy bơm nước về mặt thương hiệu, giá cả, cách lắp đặt, hiệu quả sử dụng,… nên còn gặp nhiều khó khăn.

Để khắc phục được điều này, các bạn nên sử dụng những chiếc máy bơm nước có công suất nhỏ, nhất là đối với những bể cá có kích thước không quá lớn, phải đảm bảo máy bơm không bị lộ ra ngoài để đạt được yêu cầu về thẩm mỹ. Nếu hòn non bộ quá nhỏ, các bạn có thể thiết kế những máy bơm nước ở dưới bàn hoặc chân đáy hòn non bộ, sau đó dẫn vòi nước lên phía trên cũng là 1 ý tưởng độc đáo. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy bơm dùng cho hòn non bộ đa dạng và xuất hiện nhiều trên thị trường, tuy nhiên các bạn có thể chọn sử dụng các loại máy bơm của Châu Á nếu muốn tìm một sản phẩm có giá thành thấp hơn các sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu.

Đối với những hòn non bộ lớn, chắc chắn các bạn sẽ cần sử dụng loại máy bơm nước lớn hơn. Điều quan trọng là phải chọn được loại máy vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, phải được bố trí sao cho hài hòa cảnh quan, phải đặt máy bơm nước ở khu vực nào để tránh được tầm nhìn của người xung quanh đều là điều các bạn phải lưu tâm.

1 số thông số quan trọng các bạn phải tính toán khi chọn mua máy bơm nước hòn non bộ là lưu lượng nước cần dùng cho hòn non bộ và chiều cao của cột nước. Khi xác định được những thông số này, các bạn có thể hỏi ý kiến người bán hàng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.