Sự lựa chọn hoàn hảo với máy bơm công nghiệp Pentax MB Series - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sự lựa chọn hoàn hảo với máy bơm công nghiệp Pentax MB Series

Đi liền với sự phát triển của cuộc sống là những phát triển của công nghệ máy móc trong công nghiệp và tiêu dùng. Để đảm bảo nguồn nước được ổn định ở các tầng cao của nhà cao tầng, chắc chắn không thể bỏ qua sự “giúp đỡ” của các loại máy bơm nước công nghiệp hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy bơm với nhiều loại và cũng có nhiều thương hiệu cung cấp, đâu mới thực sự là sản phẩm tốt và phù hợp với tiêu dùng của bạn?

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi tự hào giới thiệu với thị trường khách hàng hiện đại hệ thống sản phẩm máy bơm nước công nghiệp công suất lớn, phục vụ mọi yêu cầu của các khách hàng hôm nay. Những chiếc máy bơm được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp máy móc thiết bị. Trong số các sản phẩm hàng đầu thì chắc chắn không thể bỏ qua loại máy bơm mang thương hiệu Pentax, một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm công nghiệp.

Khách hàng nếu như có quan tâm tới thị trường máy bơm nước thì chắc chắn đã từng nghe tới thương hiệu Pentax. Với máy bơm Pentax MB Series, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sử dụng bởi chúng có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, kể cả với những khách hàng khó tính nhất. Chiếc máy bơm này với xuất xứ từ Italy, có công suất lớn với dải công suất là 1,1 – 2,2 KW, dải lưu lượng từ 2,4 – 12 m3/h và dải cột áp là 25 – 49 m. Những con số này chính là con số biết nói, khẳng định được chất lượng của sản phẩm máy bơm Pentax MB Series cao cấp này.

Sản phẩm thuộc dòng bơm ly tâm với công suất đủ phục vụ cho đa dạng mục đích. Với công suất nhỏ, khách hàng hoàn toàn có thể dùng để bơm nước sinh hoạt cho gia đình. Khi tăng công suất, chúng lại hoàn toàn có thể biến hóa phục vụ cho các nhà máy khi cần. Thiết bị máy bơm nước Pentax MB Series được xem là thiết bị ổn định, có khả năng hút cấp nước từ các bể nước ngầm và các giếng sâu.

Đặc biệt, điểm mạnh của những chiếc máy bơm mang thương hiệu Pentax này là với thiết kế nguyên khối G20 chống ăn mòn cực tốt, làm từ chất liệu gang, mang tới sự bền bỉ, chắc chắn và khả năng chịu áp lực tốt, tối đa là 8 bar.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi mang tới bảo hành lên tới 1 năm cho các dòng sản phẩm máy bơm Pentax MB Series. Hãy đến với chúng tôi để có được lựa chọn về sản phẩm máy bơm nước tốt nhất.