Sức hấp dẫn không thể chối từ của bình tích áp Varem - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sức hấp dẫn không thể chối từ của bình tích áp Varem

Bình tích áp Varem còn được gọi là bình áp lực hay bình điều áp, bình tích áp thủy lực,… là loại bình có tác dụng nén áp suất để tích trữ năng lượng thủy lực. Vì có công dụng chính là tích trữ năng lượng thủy lực nên bình tích áp Varem là thiết bị được dùng để cung cấp năng lượng và cân bằng hệ thủy lực, đồng thời bảo vệ hệ thống máy móc thủy lực luôn được an toàn.
Về cấu tạo, bình tích áp Varem gồm hai phần chính là vỏ và lõi như sau:

  • Vỏ: Vỏ được làm từ thép có khả năng chịu được áp suất cao.

  • Lõi: Gồm 2 phần cơ bản là phần bọc cao su có chứa dầu thủy lực khi hoạt động liên thông với cửa dầu thủy lực ra – vào và phần bao quanh có chứa khí Ni-tơ với áp suất nhất định.

Để có được 1 sản phẩm bình tích áp chất lượng cao, Varem đã phải luôn quan tâm, chú trọng đầu tư vào mọi công đoạn sản xuất từ thiết kế cho đến sản xuất, phân phối sản phẩm. Sự nỗ lực sáng tạo và ước muốn phát triển của Varem đã được ghi nhận bằng sự nổi tiếng của thương hiệu  này trên toàn thế giới. Mục tiêu vươn tầm thế giới của bình tích áp Varem còn được thể hiện qua việc thiết kế hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn về chất lượng; đạt hiệu quả sản xuất đầy đủ, tôn trọng sự an toàn tại nơi làm việc. Quá trình sản xuất diễn ra tinh gọn nhưng không thiếu sự gắn kết khoa học để tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh.

Phương châm hoạt động của thương hiệu bình tích áp Varem là luôn xuất ra thị trường những sản phẩm có chất lượng bậc nhất, cực hiện đại nhưng vẫn có giá cả phải chăng và an toàn với người sử dụng. Mọi hoạt động của thương hiệu Varem đều hướng đến sự an toàn, sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm của mọi khách hàng trên toàn thế giới; cung cấp các sản phẩm cho người tiêu dùng như 1 người bạn hữu ích, luôn đồng hành với khách hàng để họ có thể sử dụng được những sản phẩm với chất lượng cao 1 cách thoải mái nhất.

Ngoài ra Varem còn hướng tới mục tiêu xây dựng 1 doanh nghiệp vững chắc và nổi tiếng toàn cầu, tạo được hàng triệu triệu niềm tin trên toàn thế giới. Đây cũng phải là doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên có ý thức trách nhiệm và có năng lực hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Câu trả lời cho sự cố gắng của Varem  là hầu như các khách hàng toàn cầu khi có mong muốn sử dụng bình tích áp đều đặt mua bình tích áp Varem như 1 sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất.