Tầm quan trọng của máy thổi khí hiện nay - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tầm quan trọng của máy thổi khí hiện nay

Hiện nay khi ngành công nghiệp chế biến thủy sản đang trên đà phát triển không ngừng cũng là lúc các thiết bị, máy móc hỗ trợ luôn được nâng cấp, sáng tạo để đáp ứng được sự phát triển, đổi mới ấy. Trong đó máy thổi khí là 1 sản phẩm hết sức quen thuộc đối với ngành chế biến thủy sản, luôn được cải tiến không ngừng để đáp ứng được yêu cầu sử dụng của mọi người hơn nữa.

Máy thổi khí là loại máy chuyên dụng được sử dụng nhiều trong ngành thủy sản và cả ngành công nghiệp nặng. Không những thế, nó còn được ứng dụng trong ngành tiểu cảnh, hồ cá,… Máy thổi khí được sản xuất để thực hiện nhiệm vụ khuếch tán không khí, cung cấp thêm dưỡng khí vào nước để cải thiện, nâng cao sự phát triển của vi sinh vật có lợi, giúp cho vật thể sống trong nước luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.

Mỗi dòng máy thổi khí khác nhau sẽ có những đặc điểm và cả các công dụng khác nhau. Do đó các bạn cần xác định được nhu cầu cụ thể của mình để có thể mua được 1 chiếc máy thổi khí phù hợp nhất.

Chúng ta có thể chia máy thổi khí thành 3 dạng chính là:

  • Máy thổi khí mini: Dùng cho tiểu cảnh, hồ cá

  • Máy thổi khí dạng con sò: Dùng để nuôi thủy sản và sinh vật

  • Máy thổi khí dạng kết hợp motor rời với đầu thổi: Dùng cho công nghiệp và ngành xử lý rác thải.

Những dòng máy thổi khí khác nhau thường có cấu tạo khá khác biệt. Điều này giúp đáp ứng được yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng về việc cấp khí, cải thiện sự sống của các sinh vật có lợi dưới nước. Tuy nhiên về mặt bằng chung, công dụng của các dòng máy thổi khí này đều rất tốt.

Trên thị trường hiện nay có bày bán khá nhiều loại máy thổi khí khác nhau như: APP, longtech, dargang, taiko, tsurumi, heywel,… Những dòng máy thổi khí này đều có xuất xứ từ nước ngoài và được Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc về, phân phối và bán cho người tiêu dùng. Do đó các bạn có thể tin tưởng vào những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc như thế này.

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm máy thổi khí. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ nhận được những sản phẩm máy thổi khí chất lượng nhất đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất là APP, Longtech và Dargang. Với chất lượng sản phẩm chúng tôi mang lại, chắc chắn các quý khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng.