Tất tần tật thông tin về máy bơm nước chạy xăng chính hãng!
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tất tần tật thông tin về máy bơm nước chạy xăng chính hãng!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những dòng máy bơm nước được ứng dụng vô cùng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Một trong số đó chính là dòng máy bơm nước chạy xăng. Đây được biết đến là loại máy hay được ứng dụng để tưới tiêu trong ruộng vườn, hút nước ở ao hồ. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin về dòng máy bơm này thôi nào!

Ưu, nhược điểm của máy bơm nước chạy xăng

Đối với dòng máy bơm nước chạy xăng này khác biệt với những dòng máy chạy bằng điện hay dầu diesel đó chính là động cơ cả máy rất khỏe với tốc độ hút rất cao và đẩy coa nên có khả năng hút nước ở những nơi sâu hay có dung tích lớn. Đặc biệt dòng máy này khi hoạt động cũng không gây quá nhiều tiếng ồn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này ở bất cứ đâu.

Chi phí bảo dưỡng dành cho máy cũng không quá cao và không tốn kém như các loại máy bơm khác hiện nay. Giá thành của máy cũng tương đối rẻ và phù hợp với mọi đối tượng mua hàng khác nhau. Nếu bạn muốn bơm hay hút các loại chất lỏng mà ở nơi xa nguồn điện hoặc không có nguồn điện thì máy bơm nước chạy xăng là lựa chọn vô cùng hữu ích!

Tuy nhiên dòng máy này cũng có những nhược điểm phải kể đến đó chính là động cơ của máy có thể dễ bị bốc cháy khi ở nhiệt độ cao nên khá nguy hiểm. Khi máy hoạt động sẽ xả khói, một phần sẽ gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, nguyên liệu được sử dụng để chạy máy là xăng và giá xăng trên thị trường biến động liên tục và cung khá đắt.

Dù với nhược điểm như vậy nhưng dòng máy bơm nước chạy xăng này vẫn rất được ưa chuộng ứng dụng trong nhiều trường hợp trong đời sống mà bạn có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi!

Lựa chọn máy bơm nước chạy xăng nào thích hợp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại máy bơm nước chạy xăng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc và nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Các mẫu mã sản phẩm máy bơm nước bằng xăng này có nhiều mẫu mã, rất đa dạng về kích thước và công suất nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Hiện nay có 2 dòng máy được ưa chuộng với đường kính ống hút xả là 50mm và 80mm. Tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm máy bơm nước chạy xăng thích hợp nhất để sử dụng cho mình nhé!