Thương hiệu máy bơm nước dân dụng nổi tiếng - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Thương hiệu máy bơm nước dân dụng nổi tiếng

Máy bơm nước là một thiết bị cung cấp nước cho nhu cầu sinh hoạt của con người. Đã có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ra những chiếc máy bơm nước dân dụng đến với người sử dụng. Vậy có những thương hiệu nổi tiếng nào cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những thương hiệu máy bơm nước dân dụng đánh giá cao

máy bơm nước dân dụng Pentax với một ngoại hình rất tượng với đầu bơm gắn liền sát ngắn hơn so với những mẫu máy bơm khác. Nhờ đó là áp suất hoạt động của máy luôn ổn định cung cấp lượng nước đều đặn hơn. Với chế độ bảo vệ tự động ngắt điện khi đã quá tải từ đó bảo vệ được động cơ cũng như tăng thêm tuổi thọ cho dòng sản phẩm này. Thân của máy được làm từ chất liệu gang đúc nguyên khối nên có khả năng chống ăn mòn cũng như oxy hóa cao.

Một thương hiệu rất nổi tiếng cho dòng máy bơm này đó là Ebara. Với một thiết kế rất đẹp mắt, vô cùng nhỏ gọn nên quá trình di chuyển máy bơm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Phần buồng bơm, vỏ máy được sơn một lớp sơn chống tĩnh giúp hạn chế được khả năng ăn mòn. Công suất hoạt động của máy rất cao và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tốt nhất.

Một thương hiệu máy bơm nước dân dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao đó là Hanil. Động cơ của máy thiết kế rất khỏe cũng như quá trình vận hành của máy rất êm  nên rất tiết kiệm được điện năng, một phần cũng nhờ vào trang bị biến tần trên máy bơm. Đây là một dòng máy giải quyết được vấn đề nước yếu. Máy bơm có thể bảo vệ mình bằng các rơ le chống bơm quá nóng hoặc là bị bơm khan.

Sông Hồng – cung cấp máy bơm nước dân dụng nổi tiếng

Nắm bắt được những nhu cầu lựa chọn các mẫu máy bơm nước dân dụng có tiếng trên thị trường cho nên những dòng sản phẩm mà Sông Hồng mang đến cho khách mua hàng đều là hàng chính hãng. Hầu hết những mẫu máy bơm nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao công ty đều có hàng để phục vụ khách hàng.

Công ty cam kết bán hàng chính hãng, hiệu suất làm việc ổn định, máy chạy êm và rất tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng. Thời gian sử dụng máy trong một khoảng thời gian rất dài. Hàng có giá phải chăng, thời gian bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.

Từ những máy bơm nước dân dụng nổi tiếng mà bài viết cung cấp hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất.