Tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của máy bơm họng súng Pentax CAB Series - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của máy bơm họng súng Pentax CAB Series

Các thiết bị máy bơm ngày càng được sản xuất nhiều loại với những tính năng khác nhau. Những đặc điểm tính năng khác nhau sẽ là điều kiện để chúng có được công dụng phù hợp. Sản phẩm máy bơm họng súng Pentax CAB Series được nhà sản xuất Italy thiết kế và đưa vào thị trường với những đặc điểm riêng biệt.

Về đặc điểm

Thiết bị máy bơm họng súng Pentax CAB Series được dùng với chức năng bơm nước cạn ở độ sâu lớn có thể lên đến 30m. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế phần họng súng để gia tăng lực hút đầu vào, từ đó máy bơm có thể hoạt động mạnh mẽ hơn và đạt hiệu suất tối đa. Chiếc máy bơm này được sản xuất đồng loạt với phần họng súng và chúng được nối liền khi bán ra thị trường. Chính xác hơn là thiết bị này có tới 2 họng hút, và thông thường nếu chiếc máy bơm muốn hút sâu thì chúng phải có sự hỗ trợ của họng súng. Phần họng súng được xem như là củ hỗ trợ hút sâu và được gắn liền với đầu bơm. Nhờ đó, thiết bị có thể hoạt động một cách dễ dàng. Toàn bộ thiết bị nhìn chung có trọng lượng khá năng do đều được thiết kế bằng gang đúc nguyên khối để đảm bảo chất lượng từ trong ra ngoài của thiết bị.

Về công dụng

Thiết bị này được sử dụng với chức năng chính là để bơm nước, đặc biệt là từ những nơi rất sâu như các giếng, hố hay kênh đào… Thiết bị này có khả năng vận hành bơm tự mồi rất tốt. Nó có thể hoạt động rất êm ái nhưng lại có khả năng đẩy cao tốt mặc dù là một thiết bị hút sâu và có công suất không hề lớn. Với độ sâu 30m, máy có thể hút với lưu lượng khoảng 20 lít trong vòng 1 phút. Chiếc máy này được đánh giá cao vì có hệ thống tản nhiệt tốt, nó có thể vận hành trong nhiều giờ mà không xảy ra hiện tượng rơ le nhiệt phải tự ngắt để bảo vệ. Điều đó cho thấy rằng nó có sức bền cực kỳ lớn, đáp ứng được những nhu cầu cao trong sản xuất kinh doanh. Do vậy, nó thường được lắp đặt trong các giếng khoan, bồn chứa hoặc nước bể ngầm cần đẩy lên cao.

Sản phẩm máy bơm họng súng Pentax CAB Series thực sự là một sản phẩm có chất lượng cao với công dụng đa dạng. Nếu quý vị cũng mong muốn được sở hữu sản phẩm này với chất lượng cao và mức giá rẻ thì Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chắc chắn là địa chỉ mà quý vị không thể bỏ qua. Công ty Sông Hồng chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nhập khẩu chất lượng cao nhất.