Tìm hiểu về máy bơm nước giếng khoan - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về máy bơm nước giếng khoan

Trước kia khi chưa có sự ra đời của máy bơm nước, con người thường phải sử dụng thao tác thủ công là múc nước dưới giếng lên rồi gánh về nhà. Tuy nhiên hiện nay khi có sự xuất hiện của máy bơm, mọi người đã có thể sở hữu lượng nước sạch ngay tại nhà mà không cần phải tốn nhiều công sức như vậy. Chắc hẳn ai trong chúng ta ai cũng biết đến chiếc máy bơm nước giếng khoan phải không nào? Máy bơm nước giếng khoan có cái tên gọi khá độc đáo khác là máy bơm nước hỏa tiễn, là loại máy bơm có vai trò bơm nước từ những bể chứa ngầm có độ sâu lên tới 30m nhằm phục vụ mục đích sinh hoạt, sản xuất và tưới tiêu,…

Máy bơm nước giếng khoan gia đình là loại máy bơm sử dụng trong gia đình, có công suất nhỏ và lưu lượng cột áp cũng khá nhỏ. Nó chỉ sử dụng điện áp 1 pha (220V), do vậy mà thích hợp cho những mục đích nhỏ mà thôi.

Nếu đang loay hoay không biết nên chọn mua loại máy bơm nước nào, các bạn có thể tham khảo máy nước giếng khoan Pentax. Pentax từ lâu vẫn luôn nổi tiếng là 1 trong những thương hiệu máy bơm nước hàng đầu cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Vậy tại sao máy bơm nước giếng khoan Pentax lại có sức hút như vậy?

Được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền tiên tiến, hiện tại từ Italy bởi đôi bàn tay và khối óc của những kỹ sự nổi tiếng và giàu kinh nghiệm.

Sở hữu động cơ chất lượng, phù hợp theo tiêu chuẩn Châu u nên máy có khả năng hoạt động rất êm, rất bền mà không tạo tiếng động lớn.

Cánh bơm được tạo nên bởi nhựa chất lượng, có tuổi thọ cao, cho khả năng làm mát động cơ hiệu quả và vận hành ổn định.

Không những tiết kiệm điện năng mà còn có khả năng lắp đặt, bảo quản dễ dàng.

Bên cạnh máy bơm nước giếng khoan Pentax thì các bạn cũng có thể tìm hiểu qua về loại máy bơm đến từ thương hiệu Ebara như sau. Cũng như Pentax, Ebara là thương hiệu máy bơm lâu đời cực nổi tiếng, cũng được sản xuất tại Italy dưới dây chuyền sản xuất hiện đại và khoa học. Do vậy mà ngoài Pentax, Ebara cũng là loại máy bơm cho chất lượng sử dụng tuyệt vời và được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa.

Có thể nói, hai thương hiệu Ebara và Pentax có thể là sự lựa chọn số 1 dành cho các gia đình hiện nay bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Để có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất, các bạn đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với công ty chúng tôi.