Tìm hiểu về thiết bị giúp tăng áp lực nước nổi tiếng hiện nay - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về thiết bị giúp tăng áp lực nước nổi tiếng hiện nay

Có thể nói, cuộc sống của con người hiện nay không thể thiếu đi những chiếc máy bơm nước. Trong đó, việc tăng áp lực nước là nhu cầu thiết yếu của mọi nhà để giúp cuộc sống sinh hoạt của mình trở nên thuận lợi hơn. Sẽ chẳng dễ chịu chút nào nếu vòi nước của gia đình bạn cứ chảy từng xíu một nhỏ giọt phải không nào? Trong những trường hợp đó, chiếc bình tích áp được coi là cứu tinh khi nó có thể làm tăng áp lực nước trong đường ống dẫn nước, từ đó giúp nước đẩy mạnh và đều hơn rất nhiều.

Bình tích áp là 1 trong những loại thiết bị tăng áp lực nước cực kỳ phổ biến và hiệu quả cũng như được nhiều gia đình tin tưởng. Nhất là trong các hệ thống bơm cấp nước trong công nghiệp hoặc các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra chúng ta không thể không kể đến tính năng tuyệt vời của chúng trong việc giúp tăng áp lực nước cho các hệ thống cấp nước của gia đình chúng ta. Loại bình này có kiểu dáng khá giống với các bình chứa nước thông thường nhưng lại có cấu tạo và chức năng hoàn toàn khác nhau.

Về cấu tạo, bình tích áp được cấu tạo thành 2 lớp là lớp vỏ ngoài và lớp trong. Lớp ngoài là phần vỏ bình được tạo nên bởi thép chịu áp lực tốt, đồng thời được sơn tĩnh điện cách điện và có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Lớp trong là phần ruột, được chế tạo từ cao su EPDM có chất lượng tốt, độ đàn hồi cao, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng khi không hề làm nước bên trong bị biến chất. Ngăn giữa 2 lớp này là lớp khí Nitor được bơm có áp lực lên đến 10 hoặc 16bar để nén nước trong ruột bình tạo ra áp lực nước trong đường ống.

Bình tích áp chứa rất nhiều ưu điểm khác nhau:

  • Đầu tiên, chúng ta có thể kể đến khả năng tiết kiệm của bình tích áp. Khi sử dụng bình tích áp, bạn chỉ phải bỏ ra 1 số tiền ban đầu để mua chúng mà không cần tốn thêm các chi phí khác như điện năng. Nếu như chỉ cần ứng dụng trong sinh hoạt gia đình bình thường, các bạn chỉ cần dùng loại bình có 50l với giá khoảng 4 triệu đồng là đủ.

  • Thứ hai là độ bền. Các sản phẩm bình tích áp nếu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu lớn như Varem luôn có chất lượng tuyệt hảo, đặc biệt có tuổi thọ và độ bền cao.

  • Đa chức năng. Bình tích áp là thiết bị không chỉ có khả năng bảo vệ máy bơm nước, tăng áp lực mà còn giúp máy bơm không phải hoạt động quá nhiều, qua đó nâng cao tuổi thọ cho máy bơm.

  • Khi mua bình tích áp, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau vì  bình tích áp sở hữu nhiều dung tích khác nhau. Có thể chỉ ra 3 cấp áp lực chính là 8bar, 10bar và 16bar.

  • An toàn và cực thân thiện với môi trường.