Trang bị an toàn với máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Trang bị an toàn với máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS

Để đảm bảo cho sự an toàn của cuộc sống hiện đại hôm nay, các sản phẩm máy móc và thiết bị ngày càng được đầu tư nhiều và mạnh mẽ hơn. Đối với việc bảo đảm cho công tác phòng và chống cháy nổ tốt nhất, mỗi đơn vị chuyên tham gia công tác chữa cháy không thể thiếu đi thiết bị máy bơm cứu hỏa cao cấp. Một trong số các loại sản phẩm cao cấp nhất phải kể tới sản phẩm máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS cao cấp.

Với sản phẩm Tohatsu V46S, đây là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, kế thừa công nghệ từ hai sản phẩm máy bơm V20D2S và V30AS. Sự khác biệt này ở khung vỏ và cấu tạo động cơ, nâng cao chất lượng hiện đại hơn. Sản phẩm máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS có khả năng xử lý đám cháy lớn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Mỗi một sản phẩm máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS có những cải tiến đặc biệt, mang lại hiệu quả đặc biệt nhất. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thân động cơ và đầu bơm cùng các chi tiết khác hầu hết được làm bằng nhôm nguyên khối mang đến khả năng chịu mài mòn cao và giảm nhiều khối lượng thân máy. Nhờ cải tiến này, chiếc máy bơm cũng mang đến sự tiện lợi khi di chuyển, có thể lắp đặt dễ dàng. Ngoài ra, chỉ với hai người cũng có thể xử lý được đám cháy tốt nhất.

Về cấu tạo chi tiết của sản phẩm máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS của chúng tôi, chiếc máy bơm này có công suất lên tới 33,1 kW, động cơ 2 kỳ 2 xi lanh với dung tích 454cc, mức tiêu hao nhiên liệu là 13l/giờ mang đến hiệu quả sản xuất tốt nhất. Vỏ bọc bên ngoài sản phẩm là lớp khung sắt bền được sơn cách nhiệt, cách điện, đảm bảo mang đến một chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Để đảm bảo cho việc sử dụng dễ dàng, sản phẩm máy bơm cứu hỏa Tohatsu V46BS được trang bị một bảng điều khiển dễ dàng sử dụng bao gồm công tắc, đề nổ, vặn chỉnh ga, jack kết nối đèn chiếu sáng và đồng hồ chỉnh áp. Ngoài ra, chiếc máy bơm có trang bị van xả kiệt khoang lưu thông giúp loại bỏ phần xăng dư thừa sau khi sử dụng. Nhờ hệ thống van xả này mà đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng sản phẩm máy bơm, tránh xảy ra cháy nổ.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi tự hào là thương hiệu hàng đầu mang tới khách hàng các sản phẩm máy bơm nước công nghệ cao. Bên cạnh chiếc máy bơm chữa cháy Tohatsu V46BS thì chúng tôi cũng mang tới khách hàng các loại máy bơm chữa cháy khác cũng của dòng Tohatsu nhưng đời sản xuất khác nhau.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi luôn sẵn sàng được đồng hành cùng chặng đường phát triển đời sống của bạn.