Địa chỉ cung cấp các loại máy bơm công nghiệp giá rẻ, chất lượng cao - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ cung cấp các loại máy bơm công nghiệp giá rẻ, chất lượng cao

Sông Hồng Group là một cái tên mà quý khách hàng không thể bỏ qua khi đang tìm kiếm mua những sản phẩm máy bơm nước chính hãng để sử dụng cho công trình của mình. Với uy tín và tên tuổi trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam, công ty chúng tôi luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng. Tất cả những sản phẩm máy bơm nước chính hãng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các sản phẩm máy bơm nước giá rẻ chất lượng cao.

Đến với công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và làm việc chuyên nghiệp. Tất cả những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao như máy bơm chìm nước thải, máy bơm giếng khoan, máy bơm nước dân dụng, máy bơm định lượng, máy thổi khí, máy bơm đầu nổ, máy bơm cứu hỏa, máy bơm trục đứng,… sẽ được trưng bày và công khai báo giá đầy đủ để quý khách hàng có thể lựa chọn.

Công ty chúng tôi thấu hiểu rằng chất lượng và chữ tín là những điều quan trọng nhất làm nên tên tuổi và thương hiệu của công ty. Vì vậy, Sông Hồng Group cam kết nói không với những sản phẩm giả, nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Những thương hiệu nổi tiếng do công ty chúng tôi ký hợp đồng và phân phối độc quyền như thương hiệu máy bơm sắc máy bơm Pentax, máy bơm ebara, máy bơm Mitsuky ,máy bơm Wiki, … Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm máy bơm nước chính hãng tại công ty của chúng tôi .

Lý do bạn nên lựa chọn đến với Sông Hồng Group

Lựa chọn đến với Sông Hồng Group là lựa chọn đến đến nơi an toàn và có thể tin tưởng tuyệt đối. Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ bảo hành cũng như các giấy tờ kiểm định của sản phẩm máy bơm. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vùng các tư vấn viên trẻ tuổi, năng động, luôn luôn thân thiện với mọi khách hàng và có tầm am hiểm sâu rộng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn chính xác nhất giúp quý khách có thể lựa chọn được các sản phẩm máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có thể tiết kiệm chi phí nhiều nhất.

Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh to lớn và cũng là động lực của công ty chúng tôi ngày càng phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm nước hoặc tham khảo thêm về mẫu mã chi tiết của những sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn nhanh nhất.