Tư vấn chọn mua máy bơm nước gia đình và bình tích áp phù hợp – Phần 2 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy bơm nước gia đình và bình tích áp phù hợp – Phần 2

Một chiếc máy bơm nước gia đình chất lượng sẽ không thể thiếu đi những chiếc bình tích áp chất lượng không kém. Đối với bất kỳ hệ thống cấp nước nào trong hộ gia đình thì bình tích áp luôn có công dụng làm tăng áp lực nước lên các vòi sử dụng. Riêng với các hệ thống cấp nước công nghiệp thì chúng ta cần sử dụng các loại bình tích áp có dung tích trung bình từ 300l trở lên. Riêng với các hộ gia đình thì tùy theo nhu cầu sử dụng nước của các thành viên trong gia đình mà nên chọn loại bình tích áp có dung tích trung bình từ 24 – 200l. Thường thì chúng ta chỉ chọn lựa bình tích áp cho bình nóng lạnh nên không nhất thiết phải tìm mua các loại bình tích áp có dung tích quá lớn sẽ rất lãng phí.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình tích áp khác nhau. Tuy nhiên khi chọn mua bình tích áp thì các bạn nên ưu tiên những loại bình đã có thương hiệu lớn và chất lượng tốt. Trong số các mặt hàng được bày bán trên thị trường hiện nay thì bình tích áp Varem được nhập khẩu từ Italy là có sức phổ biến vô cùng lớn và được bán chạy nhất. Varem là thương hiệu bình tích áp không chỉ nổi tiếng ở riêng đất nước Italy mà còn trên toàn thế giới, nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng toàn cầu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thương hiệu bình tích áp này. Nếu đã xác định đầu tư mua bình tích áp thì các gia đình cần chọn mua các loại bình chất lượng, tuyệt đối không mua hàng giá rẻ, hàng kém chất lượng và trôi nổi trên thị trường vì trong thực tế đã xảy ra nhiều trường hợp bình tích áp bị nổ gây thiệt hại rất lớn.

Khi chọn mua bình tích áp cho máy bơm nước gia đình, các bạn phải lưu ý đến những thông tin sau đây:

  • Bình tích áp có nhiều cấp độ áp lực khác nhau. Tuy nhiên nếu chỉ cần lắp đặt cho hệ thống cấp nước gia đình thì các bạn hãy sử dụng loại bình có áp lực từ 8 – 10bar, không nhất thiết phải dùng loại từ 16 – 25bar vì sẽ rất lãng phí.

  • Kiểu dáng bình thường là dạng nằm và dạng đứng. Tùy theo yêu cầu sử dụng cũng như không gian và vị trí lắp đặt mà các bạn có thể chọn lựa cho mình loại bình tích áp phù hợp nhất.

Hy vọng rằng những thông tin kể trên sẽ giúp các bạn có những lưu ý và kinh nghiệm chọn mua máy bơm nước gia đình cũng như bình tích áp phù hợp, chất lượng và hiện đại nhất. Chúc các bạn may mắn!