Công suất lớn với máy bơm nước cứu hỏa Diesel Hyundai 25HP - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Công suất lớn với máy bơm nước cứu hỏa Diesel Hyundai 25HP

Ngày nay, mọi công việc cũng như hoạt động trong sản xuất và đời sống thường ngày của mỗi người đều cần đến các thiết bị máy móc. Mọi hoạt động dường như trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn với các sản phẩm máy móc. Nhằm mang đến nguồn nước ổn định cho các nhà cao tầng, các khu dân cư chung người ta cần dùng đến các sản phẩm máy bơm nước công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc giúp cung cấp nguồn nước cho sinh hoạt, các sản phẩm máy bơm còn được phục vụ cho các ngành khác.

Trong số các ứng dụng của máy bơm thì ứng dụng trong công tác cứu hỏa được quan tâm rất nhiều. Nguồn nước dùng để chữa cháy sẽ được sử dụng động lực bơm nước từ các sản phẩm máy bơm cao cấp chuyên dụng. Các dòng sản phẩm máy bơm được phân chia rõ ràng về độ ứng dụng của chúng với các thông số khác nhau. Trong dòng sản phẩm máy bơm cứu hỏa thì sản phẩm máy bơm cứu hỏa Diesel Hyundai 25HP được xem là một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Xuất xứ từ thương hiệu Hyundai của Hàn Quốc, sản phẩm có công suất lớn lên tới 25HP/18,5KW. Máy có dải lưu lượng từ 38 – 80 m3/h và cột áp cao từ 53 – 72 m, Kích thước họng hút xả từ 80 – 65 mm và tốc độ vòng tua 2900v/p. Đầu bơm có thể sử dụng đầu bơm có công suất phù hợp với công suất động cơ. Sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành cứu hỏa hiện nay.

Ưu điểm của sản phẩm máy bơm cứu hỏa của hãng Hyundai này là chúng có động cơ khỏe, hiệu năng cao, phục vụ được yêu cầu với công suất lớn, cung cấp được lượng nước, lực nước mạnh cho tiêu dùng. Với ưu điểm này, sản phẩm cũng dễ dàng vận hành trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi thời tiết lạnh. Bên cạnh đó, máy bơm nước có có giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu tốt và có khả năng lắp ráp lưu động, không cần khu vực có điện áp. Đây chính là điểm mạnh làm nên sự đặc biệt cho dòng máy bơm của Hyundai.

Chiếc máy bơm cứu hỏa Diesel Hyundai 25HP hiện được nhiều khách hàng hiện đại tin dùng. Sản phẩm có độ bền cao và hạn chế tối đa hỏng hóc vặt, chu kỳ bảo dưỡng sản phẩm được lâu dài hơn so với các dòng sản phẩm khác. Để đảm bảo được chất lượng tốt cũng như mua được sản phẩm tốt, khách hàng khi chọn mua máy bơm cứu hỏa của Hyundai cần xem trước tiếp tại nơi mua hàng và kiểm tra giấy tờ, tem mác để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và tốt nhất. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.