Những ưu điểm nổi bật của máy bơm công nghiệp Pentax
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm của máy bơm công nghiệp Pentax

Máy bơm đang trở thành một thiết bị hỗ trợ hữu ích cho các ngành, các lĩnh vực sản xuất hiện nay, đóng góp một phần không nhỏ trong quá trình xây dựng đất nước. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy bơm, điển hình là máy bơm Ebara, máy bơm matra hay đặc biệt là máy bơm Pentax. Theo như đánh giá chung thì loại máy bơm công nghiệp Pentax có rất nhiều ưu điểm về độ bền, chất lượng và khả năng hoạt động của nó. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn nhìn nhận các ưu điểm của máy bơm ly tâm và máy bơm chìm Pentax cùng một số loại máy khác để bạn có thể lựa chọn một cách đúng đắn nhất khi mua sản phẩm này.

Máy bơm trục đứng ly tâm Pentax

Điểm mạnh: dòng máy này có thiết kế cùng kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ so với các loại máy bơm khác nên bạn có thể thuận tiện trong quá tình di chuyển máy, lắp đặt máy, bảo dưỡng sửa chữa cũng vì thế mà dễ dàng. Lưu lượng của chiếc máy này hoạt động ổn định, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh.

Hạn chế: chiếc máy loại này là một trong những máy thuộc dòng ly tâm nên giá thành cao, hiệu suất không quá lớn, chất lỏng không thể tự hút.

Máy bơm đẩy cao Pentax

Điểm mạnh: đây cũng là một trong những sản phẩm máy Pentax có trọng lượng nhẹ, thế nên cũng khá thuận tiện trong việc vận chuyển và lắp đặt. Thêm nữa, loại máy này còn tiêu thụ tiết kiệm điện năng, mang đến cho người sử dụng hiệu quả về kinh tế. Dòng máy bơm đẩy cao này có thể đẩy nước lên rất cao nhờ có các tầng cánh.

Hạn chế: quy trình lắp đặt cần tuân theo sơ đồ, đảm bảo kỹ thuật và yêu cầu từ phía nhà sản xuất. Linh kiện của loại máy này không dễ tìm, có giá thành khá cao. Tuy nhiên chất lượng của chiếc máy sẽ khiến bạn không hề thất vọng khi sử dụng.

Máy bơm công nghiệp Pentax loại thả chìm

Điểm mạnh: chiếc máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có cấu tạo chắc chắn và thời gian sử dụng được lâu dài. Linh kiện của loại máy này không khó tìm như máy bơm đẩy cao mà giá thành lại rẻ hơn, thế nên việc bảo trì máy diễn ra một cách thuận tiện. Các sản phẩm của Pentax đều tiết kiệm điện năng và máy bơm thả chìm này cũng là một trong số đó. Quá trình vận hành máy êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

Hạn chế: dòng máy này như tên gọi của nó sẽ được đặt chìm trong nước, điều này sẽ ảnh hưởng một chút tới máy.

Trên đây là một số những ưu điểm và nhược điểm về các loại máy bơm công nghiệp Pentax phổ biến, hy vọng rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.