Vì sao nên sử dụng máy bơm chìm giếng khoan? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Vì sao nên sử dụng máy bơm chìm giếng khoan?

Hiện nay máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, để cung cấp và duy trì nguồn nước ăn uống, sinh hoạt của cuộc sống con người. Trong điều kiện môi trường hiện nay, mùa hè nóng nực, khí hậu hanh khô, nhiều nơi người dân không có đủ nước để dùng. Kể cả những nhà máy nước ở một số nơi cũng cung cấp nước không đủ cho các hộ gia đình, bởi vào mùa hè nhu cầu sử dụng nước tăng cao. Khi bị cắt nước, nhiều người phải ra mua nước ở bên ngoài rất tốn kém và lượng nước không được nhiều. Bởi vậy nguồn nước giếng khoan sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Máy bơm chìm giếng khoan là loại máy bơm có cấu tạo đặc biệt ưu việt, có thể ở dưới độ sâu và mức nước từ 30m trở lên. Máy được sử dụng phổ biến để khai thác nguồn nước ngầm dưới lòng đất.

Máy bơm chìm giếng khoan có thiết kế an toàn

Máy được khoan sâu dưới lòng đất một cách dễ dàng nhờ có thiết kế hình trụ tròn. Các bộ phận động cơ của máy được đặt hoàn toàn trong thân máy để phòng tránh sự thấm nước và áp suất khi ở dưới một độ sâu lớn. Hơn nữa, cấu tạo ống trục tiện lợi của máy bơm còn tiết kiệm được diện tích đặt máy, máy để chìm trong nước nên bạn hoàn toàn không phải lo nóng máy gây ra hỏng hóc. Vỏ bên ngoài của máy cũng được làm từ chất liệu có độ bền cao, khả năng chống oxi hóa nên tuổi thọ của máy khá lâu và ít khi phải sửa chữa, bảo dưỡng.

Máy bơm chìm giếng khoan có năng suất cao

Vì có nhiệm vụ khai thác mực nước ngầm có độ sâu lớn nên máy có năng suất và lực đẩy nước rất cao, lực ly tâm cực mạnh có thể đẩy dòng nước lên cao để cung cấp cho hệ thống sử dụng nước. Máy có khả năng cung cấp nước với tốc độ ổn định và lượng nước dồi dào. Năng suất hoạt động của máy khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng và mức độ sâu của mạch nước ngầm, nhưng ưu điểm chung của máy là có chế độ tiết kiệm nguyên liệu, tiết kiệm điện.

Để được tư vấn trực tiếp và kỹ càng hơn về các dòng máy bơm nước, máy bơm chìm giếng khoan và các loại máy bơm khác, mời các bạn liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0934.456.823. Chúng tôi là nhà cung cấp máy bơm có uy tín trên thị trường, với chất lượng sản phẩm đã qua kiểm chứng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành và nhiều ưu đãi khác đối với khách hàng.