Tuyển tập các dòng máy bơm nước nổi tiếng – Phần 1 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tuyển tập các dòng máy bơm nước nổi tiếng – Phần 1

Máy bơm nước từ lâu vẫn luôn là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó không những giúp cho công việc sinh hoạt của gia đình trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn mà còn giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực sinh hoạt và sản xuất. Trên thị trường hiện nay quả thật có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau, mỗi loại máy bơm đều xuất phát từ những thương hiệu nổi tiếng nên đôi khi chúng khiến người mua gặp phải hoang mang, không biết đâu là loại máy mình nên chọn lựa. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại máy bơm nước nổi tiếng nhất để các bạn có thể tham khảo.

Máy bơm nước Pentax

Pentax là 1 trong những thương hiệu máy bơm nước vô cùng lâu đời và nổi tiếng từ đất nước Italia. Đây là quốc gia có kỹ thuật công nghệ khá hiện đại, do đó mà thiết bị máy bơm nước Pentax vẫn luôn được chế tạo nhờ các công nghệ tiên tiến hàng đầu, kéo theo đó là chất lượng sử dụng vô cùng tốt.

Pentax từ lâu vẫn luôn được đánh giá cao khi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm. Trước hết về cấu tạo, máy bơm nước Pentax có cánh bơm làm từ Inox, nhựa tùy theo từng loại máy. Nó có khả năng làm việc trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau. Đặc biệt trong quá trình làm việc, động cơ của máy bơm không hề bị rung lắc mà chạy rất êm ả. Một chiếc máy bơm nước đến từ thương hiệu Pentax luôn nhân được đông đảo sự khen ngợi về tuổi thọ sử dụng nếu người dùng biết cách bảo quản và sử dụng chúng đúng cách. Gía thành luôn đi kèm với chất lượng. Vì chất lượng của máy bơm Pentax là vô cùng tốt nên những mặt hàng đến từ thương hiệu này luôn có mức giá cao hơn máy bơm đến từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên thì khi mua bất kỳ 1 sản phẩm nào, yếu tố chất lượng luôn phải được đặt lên hàng đầu nên bạn hãy mạnh dạn đầu tư 1 lần nhé.

Máy bơm nước đến từ thương hiệu Pentax có nhiều dòng máy khác nhau và chúng ta có thể điểm đến một số dòng máy như: Máy bơm công nghiệp, máy bơm trục đứng, máy bơm trục ngang, máy bơm đầu inox, máy bơm ly tâm, máy bơm lưu lượng, máy bơm chữa cháy,… Cũng chính nhờ sự đa dạng trong sản phẩm mà đây là thương hiệu được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Máy bơm nước Ebara

Bên cạnh Pentax thì Ebara cũng là 1 thương hiệu máy bơm nước cực kỳ nổi tiếng có nguồn gốc tại Ý. Đây là thương hiệu được đánh giá rất cao cả về chất lượng và sự đa dạng trong từng sản phẩm.