Bình tích áp giúp quá trình tích trữ năng lượng và áp lực thủy tốt - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bình tích áp giúp quá trình tích trữ năng lượng và áp lực thủy tốt

Đối với hệ thống thủy lực nói chung và trong các thiết bị máy bơm nói riêng thiết bị bình tích áp giữ một vai trò rất quan trọng. Thiết bị giúp cho quá trình lưu trữ năng lượng được tốt hơn và áp lực thủy lực cũng rất hữu dụng nên sản phẩm được khách hàng sử dụng đáng giá cao trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm từ dòng sản phẩm bình áp tích

Thiết bị này được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt khi bình có hai màu cho khách hàng lựa chọn là màu xanh và màu đỏ. Kiểu dáng của bình tích áp rất nhỏ gọn nên hỗ trợ cho quá trình lắp đặt cũng như di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Bình có độ bền rất cao nhờ vào công nghệ sản xuất chế tạo hàng đầu trên thế giới. Phần vỏ bình có khả năng chịu được áp lực rất cao giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Phần ruột của bình sử dụng chất liệu cao su tổng hợp nên khả năng co dãn cực kỳ tốt giúp cho thiết bị luôn giữ được sự ổn định của mình và không ảnh hưởng từ những chất lỏng trong quá trình bơm.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này đó chính là giữ được sự ổn định, tăng tuổi thọ cho máy bơm cũng như đảm bảo được mức ổn định cho nước.

Mua bình tích áp ở Sông Hồng Group bạn nhận được gì?

Trước tiên bạn sẽ được sở hữu những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hàng được đảm bảo là hàng chính hãng, không hề xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Tại công ty chúng tôi có nhiều bình tích áp với  dung lượng khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu như bạn muốn sử dụng những sản phẩm chất nhất thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được bộ phận nhân viên tư vấn các mẫu bình tích áp phù hợp nhất.

Sản phẩm có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng cho nên khách hàng có thể yên tâm khi lắp đặt và sử dụng thiết bị này. Không những thế công ty còn cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi cũng như tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi và chỉ mất trong một khoảng thời gian ngắn nhất đến với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo hàng đạt chuẩn và có chất lượng cao. Giao hàng miễn phí tại TP.HCM và Hà Nội

Từ khi có bình tích áp máy bơm hoạt động được tốt hơn, bạn có thể lựa chọn được những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt tại Sông Hồng Group.