Máy bơm nước Lepono – Sự vượt trội của dòng máy bơm nhập khẩu hàng đầu châu Á
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước Lepono – Sự vượt trội của dòng máy bơm nhập khẩu hàng đầu châu Á

Máy bơm nước là thiết bị quan trọng được lắp đặt trong hệ thống cung cấp nước của các công trình với vai trò chính là bơm đẩy nước lên bồn chứa. Do nhu cầu sử dụng máy bơm nước của người tiêu dùng đang có xu hướng tăng cao, thị trường máy bơm cũng phát triển đa dạng với nhiều dòng thiết bị mới, trong đó, máy bơm nước lepono là một lựa chọn tuyệt vời với chất lượng cực tốt.

Máy bơm nước Lepono – Thương hiệu máy bơm nhập khẩu hàng đầu

Lepono được biết tới là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất máy bơm đến từ Trung Quốc. Được thiết kế và chế tạo trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Lepono đều được đánh giá rất cao về hiệu quả vận hành bền bỉ và công suất hoạt động ổn định.

Đặc biệt, dòng máy bơm nước Lepono được ứng dụng công nghệ tiên tiến đến từ Italy, từ đó, sản phẩm máy bơm có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng ở khắp các nước châu Á. Với thị trường mở rộng, hiện nay, thương hiệu Lepono đang phân phối nhiều dòng máy bơm đa dạng cho rất nhiều các quốc gia trên thế giới như Đức, Pháp, Mỹ…

Hơn thế nữa, không chỉ có được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, máy bơm nước đến từ Lepono còn sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội về tính năng. Từ đó, máy bơm bên cạnh vai trò cung cấp nước cho các công trình dân dụng còn có khả năng phục vụ linh hoạt cho các lĩnh vực khác nhau của đời sống và sản xuất như như xây dựng, thực phẩm, hóa chất, nông nghiệp…

Địa chỉ đặt mua máy bơm nước Lepono chính hãng, chất lượng, giá tốt

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, máy bơm nước Lepono dường như đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm của Lepono cũng đã được trao các chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về môi trường, sức khỏe và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cho từng sản phẩm.

Sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, máy bơm nước Lepono đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng, từ đó, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mọi hệ thống cung cấp nước.

Hiện nay, công ty Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng chúng tôi đang là một trong những đơn vị phân phối máy bơm nước chính hãng hàng đầu với các dòng máy bơm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng Lepono. Tại đại lý công ty, chúng tôi luôn có sẵn đầy đủ các model sản phẩm để tư vấn và giới thiệu cho khách hàng.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như có được báo giá chi tiết nhất cho từng dòng máy bơm của Lepono ngay hôm nay.