Bạn có biết khi nào cần phải sử dụng đến máy bơm trục đứng?
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bạn có biết khi nào cần phải sử dụng đến máy bơm trục đứng?

Hiện nay, các loại máy bơm ngày càng được cải tiến và nâng cấp hơn so với trước để nhằm khắc phục những hạn chết trước kia. Một trong những dòng máy bơm hiện đang rất được ưa chuộng đó chính là máy bơm trục đứng. Vậy dòng máy bơm này được sử dụng khi nào và với mục đích ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Thông tin cần biết về máy bơm trục đứng

Bạn đã biết về máy bơm trục đứng? Đây là một trong những thiết bị hàng đầu và vô cùng quan trọng trong đời sống của chúng ta hiện nay. Khác với những dòng máy bơm trục ngang, máy bơm trục đứng có động cơ nằm ở phía trên đỉnh của máy. Đây được coi là một trong những ưu thế của dòng máy bơm này khi có thể giúp cho máy bơm luôn trong trình trạng khô ráo, tránh các trường hợp rò, rỉ hay ẩm ướt làm hỏng động cơ.

Máy bơm trục đứng cũng có rất nhiều loại. Mỗi dòng sẽ có những cấu tạo đặc biệt khác nhau, cánh quạt có thể có thể có 1 cánh hoặc nhiều hơn 1 cánh. Mỗi hãng sản xuất máy bơm khác nhau cũng có thể cho ra đời sản phẩm máy bơm trục đứng khác nhau. Chính vì thế, mà nhu cầu của khách hàng cũng được đáp ứng đa dạng hơn trước.

Nên sử dụng máy bơm trục đứng khi nào?

Đối với dòng máy bơm trục đứng, nguyên lý hoạt động của máy cũng rất đơn giản theo nguyên tắc ly tâm. Thường loại máy bơm này sẽ được ứng dụng phổ biến đối với các công trình xây dựng hay các trạm bơm nước cần đến công suất lớn như tại các chung cư hay nhà cao tầng,… Ngoài ra, máy bơm trục đứng còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp khi được sử dụng để tưới tiêu, phục vụ sản xuất.

Nhận thấy được những ưu điểm mà máy bơm trục đứng ngày càng được ưa chuộng hơn cả và ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống ngày nay. Ngoài ra để có thể tăng áp và tăng năng suất bơm, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các máy bơm trục đứng với nhau để tạo nên một bộ bơm tăng áp bằng cách gắn thêm các bình tích áp bên cạnh máy bơm.

Mua máy bơm trục đứng ở đâu?

Để có thể chọn lựa được loại uy tín và đạt chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn lựa. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm này để có thể nắm bắt được nhu cầu và dự định sử dụng của mình để lựa chọn loại máy nào cho phù hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm máy bơm trục đứng tốt nhất, ưu việt nhất và chất lượng nhất để sử dụng!