Ưu điểm của các loại máy bơm cứu hoả - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm của các loại máy bơm cứu hoả

Nhu cầu sử dụng máy bơm ngày càng nhiều, trong tất cả các loại máy bơm thì loại máy bơm nào cũng mang lại những ưu điểm riêng biệt. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã nghe đến cụm từ máy bơm nước cứu hỏa hay còn được gọi là máy bơm nước chữa cháy. Tuy nhiên để tham khảo thêm những ưu điểm tuyệt vời của loại máy này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này, để được bổ sung thêm lượng kiến thức cho sản phẩm. Vậy có bao nhiêu loại máy bơm cứu hỏa và máy bơm cứu hỏa có những loại nào?

Máy bơm cứu hỏa là một trong những loại máy bơm công nghiệp, là máy bơm nước chuyên dụng cung cấp một lượng nước liên tục, có áp lực cao cho một hệ thống sử dụng nước để dập tắt đám cháy. Ống hút nước của máy bơm chữa cháy có thể được kết nối với một đường ống nước ngầm hoặc một nguồn tĩnh, chẳng hạn như một bể nước hoặc một hồ chứa.

Máy bơm cứu hỏa là một thành phần không thể thiếu trong các hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy. Nó có nhiệm vụ hút từ bể nguồn và chuyển đến các đường ống cứu hỏa khi xảy ra các đám cháy trong khu nhà cao tầng, nhà xưởng hay kho sản xuất, kho hàng. Do đó, công suất của bơm chữa cháy phải đủ mạnh để có thể cung cấp đủ lượng nước và sức nước cho quá trình dập lửa.

Mọi ưu điểm của các loại máy bơm cứu hoả đều dễ dàng nhận biết được tuy nhiên không phải ai cũng nắm vững được điều này. Trên thực tế có rất nhiều cách phân loại khác nhau, trong đó máy bơm cứu hỏa được chia thành theo nhiên liệu sử dụng : Bơm cứu hỏa động cơ Diesel, động cơ đốt xăng, động cơ điện. Theo kiểu thiết kế : Kiểu thiết kế trục rời và kiểu thiết kế liền trục. Theo kiểu di chuyển : Máy bơm kiểu xách/khiêng tay : Lưu lượng bơm từ 500 đến 1800 lít/phút, áp suất làm việc từ 5 đến 10 bar và Máy bơm rơ-mooc : Là loại máy di chuyển bằng xe kéo, chủ yếu sử dụng động cơ xăng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy bơm chữa cháy của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ebara, Pentax, Tohatsu, ….Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và kinh phí bỏ ra mà lựa chọn loại máy bơm cứu hỏa thích hợp nhất. Do đó nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu tham khảo về máy bơm nước cứu hỏa hãy nhanh tay truy cập website:https://thegioimaybom.net tại đây chúng tôi chuyên phân phối máy bơm nước công nghiệp và toàn bộ phụ kiện. Với chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn cho toàn bộ sản phẩm có tại website của công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng.