Chọn mua máy bơm hóa chất không khó như bạn nghĩ - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Chọn mua máy bơm hóa chất không khó như bạn nghĩ

Máy bơm là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt máy bơm hóa chất cũng được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Máy bơm hóa chất được đánh giá là có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn khi nó vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước hay chủng loại. Đây cũng chính là điều khiến nhiều người đôi khi gặp phải hoang mang khi không biết đâu mới là loại máy bơm phù hợp với mình nhất.

Khi mua máy bơm hóa chất, các bạn cần có sự cân nhắc thật kỹ càng bởi nếu mua phải loại máy không phù hợp, không những công việc của bạn bị ảnh hưởng mà bạn còn có thể gặp phải những rủi ro không mong muốn. Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua máy bơm hóa chất có thể bạn quan tâm.

Để có thể chọn lựa được loại máy bơm phù hợp nhất, điều quan trọng là các bạn phải hiểu rõ về chúng. Cụ thể các bạn cần hiểu khái niệm của máy bơm hóa chất. Máy bơm hóa chất là loại máy chuyên dụng được dùng để vận chuyển hóa chất và những chất lỏng có độ ăn mòn cao như este, axit, bazo, dung môi gốc dầu,… Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều máy bơm hóa chất đến từ các thương hiệu khác nhau, do đó bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình loại máy bơm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến những lưu ý sau:

Mục đích sử dụng: Bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng máy bơm của mình, loại hóa chất mình cần bơm có độ đậm đặc và tính ăn mòn ra sao,…

Chất liệu tạo nên máy: Bạn cần lưu ý xem vật liệu tạo nên máy bơm có thể chịu được sự tàn phá thông thường là nhựa hoặc inox hay không.

Quy trình vận hành: Trong quy trình vận hành, các bạn nên lưu ý đến các vấn đề như điện áp sử dụng cũng như yêu cầu về lưu lượng bơm, áp lực và khả năng làm việc của đường ống,…

Vị trí lắp đặt: Bạn có thể chọn lựa cho mình loại máy đặt trên cạn hoặc đặt chìm bằng cách xác định yếu tố nhiệt độ cũng như môi trường, điều kiện làm việc xung quanh,…

Bên cạnh những điều kể trên thì các bạn cũng biết rằng, khi chọn mua máy bơm hóa chất, các bạn phải lưu ý đến vấn đề chống thấm nước, chống bụi và tắc nghẽn, chống bụi và không tạo bọt,… Mỗi một loại máy bơm hóa chất đều có những đặc điểm riêng của nó, do vậy mà các bạn cần tìm hiểu kỹ càng để chọn được loại máy phù hợp với công việc và mục đích sử dụng của mình nhất. Chúc các bạn may mắn!