Đánh giá nhanh máy bơm cứu hỏa tohatsu chính hãng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đánh giá nhanh máy bơm cứu hỏa tohatsu chính hãng

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng các sản phẩm máy bơm cứu hỏa tohatsu luôn được các khách hàng đánh giá cao nhờ công năng, hiệu suất cũng như thiết kế bền đẹp. Loại máy bơm này được nhập khẩu từ Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS-B-9912 để hỗ trợ công tác chữa cháy cũng như phục vụ nước sinh hoạt, sản xuất.

Ưu và nhược điểm của máy bơm cứu hỏa tohatsu

Sản phẩm máy bơm cứu hỏa tohatsu là dòng máy bơm sử dụng xăng pha nhớt đang có mặt trong nhiều hệ thống phòng cháy chữa cháy cấp cơ sở. Loại máy bơm này có ưu điểm là áp lực cao tạo ra cột nước lớn rất thích hợp dùng để phòng cháy, chữa cháy.

Ưu điểm:

Thiết kế bơm có trọng lượng nhỏ gọn. Phần động cơ được làm từ các chất liệu đúc bằng các loại hợp kim nhôm giúp cho máy vận hành trơn tru và loại bỏ được các tác động đến từ thời tiết cũng như khí hậu và môi trường. Do máy nhỏ và có trọng lượng thấp cho nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt cơ động.

Hiệu suất của dòng máy bơm cứu hỏa tohatsu cao hơn hẳn so với những dòng máy bơm khác cùng tầm giá. Khả năng bơm nước của máy bơm cứu hỏa tohatsu là khả năng tự mồi bằng bơm hút chân không.

Chế độ điều hòa không khí cũng như cơ chế làm mát tự động của máy bơm cứu hỏa tohatsu giúp sản phẩm hoạt động dễ dàng mà không gây nóng động cơ hoặc những hiện tượng đoản mạch, chập mạch.

Bồn chứa nhiên liệu của máy bơm cứu hỏa tohatsu được làm từ chất liệu thép không gỉ và có dung tích lên đến 18 lít. Khi hoạt động đảm bảo liên tục trong vòng 1.5 giờ đồng hồ mỗi lần bơm.

Cổng xả của máy bơm có khả năng phiên xoay một góc 180 độ rất thích hợp với các nhiệm vụ bơm chữa cháy.

Nhược điểm

Chiếc máy bơm cứu hỏa tohatsu cũng có những nhược điểm riêng. Do sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt cho nên nó rất dễ bắt cháy trong điều kiện nhiệt độ bình thường.

Ngoài ra trong quá trình hoạt động chiếc máy bơm cứu hỏa tohatsu cũng nhả ra khói xăng gây ô nhiễm môi trường.

Bảo dưỡng máy bơm cứu hỏa tohatsu

Để có thể sử dụng lâu dài cũng như tăng tuổi thọ của máy bơm cứu hỏa tohatsu quý khách hàng nên chú ý bảo quản và bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ. Khi lắp đặt máy bơm cứu hỏa tohatsu chú ý tránh xa những nơi có nhiệt độ cao.

Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế cho chiếc máy bơm cứu hỏa tohatsu tiếp xúc với những nơi ẩm dễ gây hỏng dây điện và đoản mạch.