Địa chỉ mua máy bơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ mua máy bơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Mặc dù đất nước đang phát triển theo định hướng công nghiệp hóa- hiện đại hóa. Tuy nhiên Việt Nam vẫn là một nước có nền nông nghiệp phát triển mạnh mẽ và đóng vai trò to lớn trong cơ cấu GDP của đất nước. Trong ngành nông nghiệp thì nguồn nước tưới tiêu cho cây trồng, tắm rửa vệ sinh cho chăn nuôi là điều vô cùng quan trọng. Việc sử dụng những sản phẩm máy bơm nước đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam, những sản phẩm này đem đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích vượt trội và giúp tăng năng suất lao động hiệu quả.

Để đảm bảo mua được những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp với chất lượng tốt nhất với khách hàng hãy đến với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng ngay hôm nay. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy bơm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các loại máy bơm nước khác nhau với nhiều kiểu dáng, kích thước và các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một số thương hiệu máy bơm nước được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất đó là các loại máy bơm Pentax và Ebara.

Tại công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sông Hồng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại máy bơm có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu chính hãng với các loại giấy tờ đầy đủ nhất. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được giấy cam kết bảo hành với thời gian lâu nhất và sử dụng nhiều chế độ hậu mãi có nhiều lợi ích hấp dẫn.

Với tham vọng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm máy bơm nước trên thị trường Việt Nam, công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng luôn cố gắng cật lực mở rộng thị trường, đa dạng hóa các loại sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ của các loại hình chăm sóc khách hàng đảm bảo sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách đầy đủ nhất.

Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn sử dụng những sản phẩm máy bơm nước cao cấp chất lượng tại công ty chúng tôi ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn nhanh nhất.