Giải tỏa nỗi lo hỏa hoạn với máy bơm chữa cháy Pentax
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giải tỏa nỗi lo hỏa hoạn với máy bơm chữa cháy Pentax

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại máy bơm chữa cháy không chỉ gói gọn trong các nhà máy, xí nghiệp và các công xưởng mà đã được mở rộng sang các chung cư và các hộ gia đình. Để giải tỏa nỗi lo hỏa hoạn trong mùa khô quý khách hàng có thể tin tưởng sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax. Loại máy bơm này có công suất hoạt động mạnh mẽ, chất lượng tốt, tiết kiệm điện và giá thành phải chăng.

Ấn tượng với máy bơm chữa cháy Pentax

Không giống các dòng sản phẩm máy bơm khác đang có mặt trên thị trường, máy bơm chữa cháy Pentax có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt một cách tối đa. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt thiết bị trên tại những không gian nhỏ hẹp không cần quá nhiều diện tích.

Điểm ấn tượng của máy bơm chữa cháy Pentax đó chính là cấu trúc thân máy được làm hoàn toàn từ chất liệu thép và inox không gỉ. Các chất liệu này đảm bảo cho máy hoạt động vững chắc, không có tiếng ồn và cũng hạn chế tình trạng máy bị oxy hóa và han gỉ sau một thời gian sử dụng.

Thiết bị máy bơm chữa cháy Pentax được trang bị hệ thống cánh quạt có khả năng hoạt động vô cùng ấn tượng và mạnh mẽ. Điều này giúp cung cấp lượng nước vô cùng lớn cũng như giúp máy có thể cứu hóa ở các tòa nhà, chung cư cao tầng.

Bên cạnh đó khi nhắc đến sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax là nhắc đến một chiếc máy bơm nước có khả năng tiết kiệm điện vô cùng ấn tượng. Theo thống kê loại máy bơm chữa cháy Pentax có khả năng tiết kiệm đến 30% điện năng so với những loại máy bơm nước khác đang có mặt trên thị trường.

Địa chỉ mua và bảo hành máy bơm chữa cháy Pentax tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn và mua các sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax chính hãng là một trong những mối bận tâm của nhiều khách hàng. Để mua các sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax nói riêng và máy bơm nước nói chung quý khách hàng có thể tin tưởng vào công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng.

Tại đây chúng tôi có nhiều sản phẩm chất lượng, độ bền cao và mẫu mã vô cùng ấn tượng đẹp mắt. Bên cạnh đó công ty Sông Hồng còn là địa chỉ giúp tư vấn và lắp đặt các dòng máy bơm nước số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra công ty cũng cam kết các chính sách bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất dành cho bạn có thể tin tưởng, lựa chọn.