Giới thiệu một số loại máy bơm dân dụng - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giới thiệu một số loại máy bơm dân dụng

Các thiết bị máy móc công nghệ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Có những thiết bị máy móc được sử dụng tạm thời, nhưng có những loại gần như là có vai trò thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Máy bơm dân dụng là một thiết bị như thế. Hãy cùng điểm qua một vài loại máy bơm dân dụng để xem chúng có những đặc điểm gì nhé.

Máy bơm dân dụng là gì?

Máy bơm dân dụng là một thiết bị được chế tạo ra với mục đích để bơm nước sử dụng cho cuộc sống thường ngày. Có rất nhiều loại máy bơm dân dụng với những chức năng và đặc điểm công nghệ khác nhau để giúp cho nó thực hiện tốt nhất chức năng của mình.

Máy bơm khí nâng

Thiết bị máy bơm khí nâng có tác dụng để phun nước từ dưới lên hoặc tạo ra những dòng nước. Thiết bị này hoạt động theo nguyên lý bơm nước xuống phần thân của máy và bơm dưới nước. Ở đây, không khí và nước hòa hợp với nhau, rồi hồn hợp đó sẽ nhẹ hơn so với nước hoàn toàn. Và nó sẽ trào lên trên để tạo thành những áp lực có chức năng đẩy nước lên qua thân bơm và cuối cùng là đẩy nước ra ngoài qua ống xả.

Máy bơm cánh quạt

Thiết bị máy bơm cánh quạt là một thiết bị thường thấy được sử dụng trong các ngành nuôi trồng thủy hải sản, nuôi tôm, cá và một số ngành tương tự. Đây là một thiết bị máy móc khá đơn giản sở hữu phần mô tơ có thể hoạt động khiến cho cánh quạt của nó quay đều. Các nhà sản xuất khác nhau sẽ có những kiểu thiết kế và tính năng đa dạng, nhưng nhìn chung thường có một số loại phổ biến như máy bơm dọc trục, máy bơm hướng trục và máy bơm hỗn hợp.

Máy bơm điện chìm

Ngoài ra, thiết bị máy bơm điện chìm cũng rất thường được sử dụng và được đặt chìm dưới nước đúng như tên gọi của nó. Thiết bị này có điện năng theo dây dẫn truyền khiến cho mô tơ quay, làm nước được hút lên và đẩy đi nhờ cánh quạt có lực ly tâm. Đây là một thiết bị có nguyên lý hoạt động khá gọn nhẹ và dễ di chuyển, có hiệu suất cao trong hoạt động.

Ngoài ra, còn nhiều loại máy bơm dân dụng khác được sản xuất ra để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn cũng đang tìm mua một thiết bị máy bơm chất lượng tiêu chuẩn, tính năng thông minh và giá cả vừa phải thì Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chắc chắn là một địa chỉ bạn có thể tin tưởng được.