Máy thổi khí Tsurumi - Máy thổi khí chính hãng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giới thiệu về máy thổi khí Tsurumi

Hiện nay, các loại máy thổi khí đang được ứng dụng phổ biến và rộng rãi vào việc sản xuất và chế tạo của các xí nghiệp lớn, nhỏ. Chính vì thế, các hãng máy thổi khí cũng mọc lên với số lượng ngày càng nhiều khiến cho khách hàng không biết nên chọn mua loại máy này ở đâu và của hãng nào vừa chất lượng cao lại có giá tiền phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Máy thổi khí Tsurumi là một trong những loại máy thổi khí rất được ưa chuộng trong dòng sản phẩm máy thổi khí hiện nay do nhiều địa chỉ cung cấp.

Tsurumi là một hãng máy móc cung cấp các sản phẩm điển hình như máy bơm nước thải, máy bơm hút bùn hay máy bơm hố móng nhưng máy bơm thổi khí chính là một trong những sản phẩm điển hình của hãng này.

Máy thổi khí

Máy thổi khí là thiết bị được sử dụng để cung cấp khí, sục khí trong các hệ thống xử lý nước thải. Nó có tác dụng cung cấp oxy cho nước thải làm cho nước thải giúp cho việc xử lý trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với máy thổi khí Tsurumi thì công việc này càng có được độ linh hoạt và chính xác hơn rất nhiều.

Đặc điểm của máy thổi khí

Máy thổi khí có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với lưu lượng khí trong khoảng từ 5 – 100 m3/h. Công suất của máy cũng có đủ các loại từ 0,4 – 5,5kW với những đặc tính và thông số kỹ thuật khác nhau. Trên thị trường hiện nay có một số máy thổi khí như RSR-50, RSR-80K hay RSR-150,… Máy được tích hợp ngay trong khi lắp ráp và cài đặt hệ thống xử lý nước thải nhanh chóng loại bỏ BOD tốt hơn, cải thiện tỷ lệ lượng oxi có ở trong nước. Với hệ thống giảm âm thanh giúp loại bỏ được tiếng ồn tối đa khi sử dụng. Khi vận hành, máy được đặt chìm dưới nước mà không cần đến các phương pháp lắp đặt cố định đặc biệt nào.

Ứng dụng của máy thổi khí

Máy dùng cho các ứng dụng băng tải, cung cấp khí cho các loại hình ứng dụng công nghệ mạ điện, sử dụng trong các hệ thống vận chuyển khí nén hoặc rửa lọc trong các công trình nước cấp được đưa ra xử lý. Ứng dụng dùng chân không hay trong các nhà máy sản xuất giày, xi măng và thực phẩm cũng vô cùng hiệu quả.

Đến với máy thổi khí Tsurumi – một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa nhiều tính năng vượt trội giúp cho các công việc sản xuất và xử lý nước thải trở nên dễ dàng và đem lại hiệu quả tốt hơn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc máy thổi khí phù hợp nhất với mục đích sử dụng cũng như nguồn điện mà bạn đang sử dụng.