Gợi ý cho bạn những chiếc máy bơm nước dân dụng tốt nhất trên thị trường
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Gợi ý cho bạn những chiếc máy bơm nước dân dụng tốt nhất trên thị trường

Máy bơm là thiết bị quan trọng với vai trò chính là cung cấp nguồn nước và phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của các gia đình. Vì thế, việc trang bị một thiết bị máy bơm chất lượng là điều vô cùng cần thiết cho mỗi hộ gia đình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm máy bơm nước dân dụng tốt nhất cho bạn sự lựa chọn hấp dẫn khi đặt mua máy bơm.

Máy bơm nước dân dụng Pentax

Đối với người tiêu dùng, Pentax có lẽ đã là một thương hiệu máy bơm quen thuộc chuyên cung cấp các thiết bị bơm chìm nước thải và cả các dòng bơm dân dụng. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, Pentax đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm bơm của Pentax đều gây ấn tượng bởi công suất hoạt động bền bỉ và lớp vỏ máy bơm bằng kim loại chống va đập cực tốt.

Máy bơm nước dân dụng Panasonic

Panasonic được biết tới là một hãng lớn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng và thiết bị công nghệ với vị thế vững chắc hàng đầu trên thị trường. Những sản phẩm được sản xuất bởi Panasonic đều đáp ứng được tiêu chuẩn về cả hình thức đẹp, tinh tế đến chất lượng ổn định, độ bền cao. Máy bơm dân dụng Panasonic hiện được chia thành nhiều dòng với chủng loại và mức giá thành cực kỳ đa dạng.

Máy bơm nước dân dụng Ebara

Nói tới các sản phẩm máy bơm nước có chất lượng tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua các thiết bị đến từ thương hiệu Ebara. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, với dây chuyền máy móc tiên tiến, máy bơm Ebara được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào công suất máy lớn và kết cấu vận hành máy bơm thông minh.

Máy bơm nước dân dụng Hanil

Hanil là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp máy bơm chất lượng đến từ Hàn Quốc. Với những tiến bộ vượt trội, các thiết bị máy bơm dân dụng của Hanil rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư nhờ khả năng bơm nước lên một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo quá trình vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Trên đây là một số gợi ý về những sản phẩm máy bơm nước dân dụng tốt nhất mà bạn lựa chọn để cho quá trình bơm nước đạt hiệu quả cao. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm của chúng tôi có thể trực tiếp lên hệ qua hotline của công ty sông Hồng để được hỗ trợ tận tình và tư vấn thêm về giá cả của từng sản phẩm.