Hướng dẫn phân biệt bình tích áp Varem chính hãng - Phần 2 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn phân biệt bình tích áp Varem chính hãng – Phần 2

Không chỉ cần quan tâm đến thị trường cung cấp sản phẩm, bạn cũng cần quan tâm đến hình dạng và kỹ thuật của chúng. Những chiếc bình tích áp Varem thường có màu đỏ tươi và chất liệu pha màu hợp lý theo quy định hãng đưa ra. Vỏ bình được làm bằng thép cao cấp có độ dày từ 5 – 6cm do đó trọng lượng của bình là rất nặng. Trên thân bình có dán logo và tem, đồng thời có dòng chữ thương hiệu được dập nổi rất độc đáo. Khi mới mua bình, bạn cần quan sát xem vỏ hộp đựng bình có phải là bìa cát tông mớ có in logo thương hiệu rõ ràng hay không.

Đặc biệt hơn, bạn cũng cần quan tâm đến ứng dụng hoạt động của bình tích áp Varem:

Những chiếc bình tích áp Varem chính hãng luôn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và hoạt động khác nhau, nhất là trong việc cung cấp nước sinh hoạt, nước sản xuất, cho khả năng hỗ trợ các hệ thống xử lý nước tuyệt vời. Có thể nói, tất cả những khu vực cho nguồn cung cấp nước yếu và kém hiệu quả đều có thể tìm đến hệ bơm tăng áp và bình tích áp để gai tăng áp lực nước, từ đó cho hiệu quả sử dụng cao hơn.

Bình tích áp Varem là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống cấp nước tăng áp ở tòa chùng cư, các khu dân cư, khách sạn, các công xưởng, nhà máy sản xuất,… Không những thế, nó còn được sử dụng hiệu quả trong lĩnh vực lắp đặt các hệ thống cấp nước mạnh và hệ thống phòng cháy chữa cháy để cấp nước bù áp cho hoạt động chữa cháy.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CƠ SỞ HẠ TẦNG SÔNG HỒNG là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị máy bơm nước các loại và bình tích áp Varem hàng đầu hiện nay. Trong các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho các bạn, chúng tôi xin được cam kết về tính chính hãng và chất lượng cao của mọi thiết bị. Mọi yêu cầu được giải đáp và tìm mua các sản phẩm của chúng tôi đều được đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty đáp ứng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Các máy móc, sản phẩm chúng tôi đưa đến cho các bạn đều được thiết kế và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế, các thông số liên quan và chất lượng sản phẩm cũng rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng nhấc máy và gọi ngay đến đường dây nóng của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ các bạn.