Bình tích áp Aquasystem 500L – Vận hành tối ưu cho hệ thống bơm tăng áp
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bình tích áp Aquasystem 500L – Vận hành tối ưu cho hệ thống bơm tăng áp

Bình tích áp là một trong những vật dụng được sử dụng trong các hệ thống cấp thoát nước tại công trình với vai trò chính là nén áp suất và làm tăng áp lực cho nước. Từ đó, loại bình này cũng được ứng dụng phổ biến hơn trong các công trình với nhiều mẫu bình đa dạng, trong đó, bình tích áp Aquasystem 500L là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho các hệ thống cấp nước.

Bình tích áp Aquasystem 500L – Sản phẩm chất lượng đến từ Ý

Bình áp tích chuyên dụng Aquasystem 500L được sản xuất và cung cấp trực tiếp trên thị trường bởi Aquasystem, thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia với các thiết bị tăng áp lực có khả năng lắp đặt và sử dụng linh hoạt cho nhiều hệ thống cấp thoát nước, đặc biệt, các sản phẩm đến từ Varem đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như về mẫu mã hình thức.

Bình tích áp của Aquasystem hiện được chia thành nhiều dòng đa dạng với các mức dung tích khác nhau, trong đó, loại bình 500L sở hữu rất nhiều đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của bình tích áp Aquasystem 500L

Ưu điểm nổi bật có thể thấy được ở bình tích áp đến từ Aquasystem đó chính là khả năng vận hành kiểu song hành, sử dụng dòng điện xoay chiều để điều chỉnh lượng nước, từ đó, giúp các công trình tiết kiệm điện năng tối đa. Bên cạnh đó, việc sử dụng bình tích áp cũng hạn chế thiết bị máy bơm sẽ bật tắt thường xuyên và làm ảnh hưởng tới dòng chảy.

Bên cạnh đó, các thiết bị bình tích áp Aquasystem 500L cũng có thể dễ dàng lắp đặt nhờ kết cấu máy đơn giản, chỉ cần kết nối trực tiếp bình với nguồn điện và đường ống nước đã có thể khởi động ngay.

Bằng cách sử dụng bình tích áp, các máy bơm trong hệ thống bơm tăng áp của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn, tránh khỏi các lỗi hư hỏng kỹ thuật và không bị va đập quá mạnh gây chấn động trong khi đang ngắt tải.

Hiện nay, các loại bình tích áp Aquasystem đang được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi công ty Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng với nhiều chủng loại và có chất lượng cực tốt. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100%, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng bảng báo giá sản phẩm cụ thể, chi tiết và chính xác nhất được cập nhật thường xuyên từ nhà sản xuất.

Hãy đến với công ty sông Hồng để đặt mua bình tích áp Aquasystem 500L chính hãng giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được hiệu quả cao khi vận hành trong hệ thống.