Ưu điểm nổi bật của máy bơm nước chữa cháy pentax
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy bơm nước chữa cháy pentax

Trong cuộc sống hiện nay chúng ta có rất nhiều những loại máy bơm được ra đời nhằm để phục vụ nhu cầu bơm khác nhau. Điển hình trong đó là máy bơm nước chữa cháy pentax. Một trong những loại máy bơm được sử dụng trong các nhà máy nước sạch cũng như những nhà máy sản xuất khác. Tuy nhiên mọi người vẫn chưa nắm được hết những ưu điểm vượt trội của loại máy bơm này. Chình vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đầy đủ cho bạn thông tin về máy bơm nước chữa cháy pentax.

Máy bơm nước chữa cháy pentax có thiết kế đa dạng mẫu mã và rất nhỏ gọn

Những chiếc máy bơm nước chữa cháy pentax được thiết kế rất linh hoạt với cấu trúc nhỏ gọn tối ưu đầy đủ những khả năng cần thiết cho hoạt động của máy được ổn định.

Công suất của máy nhỏ chỉ khoảng từ 0.37 đến 0.74 Kw những có thể bơm được tối đa 88,2m cho mẫu mã công suất lớn nhất. Có thể nói đây là một đặc điểm mà hiếm các loại máy bơm nào có được.

Hiện nay dòng sản phẩm này có đa dạng mẫu mã máy bơm các loại để mọi người có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Và tất cả những phiên bản đều đầy đủ điện 1 pha và 3 pha đáp ứng nhu cầu tối ưu của khách hàng.

Máy bơm nước chữa cháy pentax rất bền

Được thiết kế và cấu tạo bởi những chất liệu chắc chắn và vô cùng uy tín nên dòng sản phẩm máy bơm nước chữa cháy pentax luôn có tuổi thọ cao. Nhờ vậy máy có thể chịu được tất cả những tác động từ môi trường xung quanh cũng như làm việc trong môi trường có nước ẩm ướt lâu dài mà không bị hỏng hóc dễ dàng.

Động cơ của máy cũng được áp dụng các chất liệu thép không gỉ và công nghệ hiện đại nhất. Từ đó giúp  động cơ có thể hoạt động mạnh mẽ và bơm nước từ độ sâu đáng kể lên trên cao. Rơ le chống tản nhiệt sẽ giúp bảo vệ máy an toàn khi làm việc nhiều giờ liền trong môi trường điện áp không ổn định đồng thời đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về máy bơm nước chữa cháy pentax chúng tôi mong rằng đã mang đến cho tất cả mọi người những thông tin cần thiết về dòng máy bơm nước chữa cháy pentax này. Nếu còn những vấn đề cần thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để đội ngũ nhân viên tư vấn đáng yêu của chúng tôi có thể giúp được nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.