Khắc phục những sự cố thường gặp khi dùng máy bơm xịt rửa cao áp - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Khắc phục những sự cố thường gặp khi dùng máy bơm xịt rửa cao áp

Máy bơm xịt rửa cao áp là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng hiện nay.  Đây được đánh giá là loại máy có áp lực cao, sở hữu chế độ tự động bơm khi hụt áp qua đó đem đến khả năng phun xịt liên tục. Sản phẩm  này cực phù hợp cho các công việc như: rửa xe, rửa kính, rửa vật dụng, tưới cây,… Không những thế, nó còn rất dễ sử dụng.

Trong quá trình sử dụng máy bơm xịt rửa cao áp để rửa xe, chúng có thể xuất hiện 1 số lỗi. Có những lỗi chúng ta có thể tự sửa chữa mà không nhất thiết phải đem máy bơm đến các tiệm sửa chữa nếu đó là lỗi đơn giản và chúng ta hiểu biết về chúng.  Dưới đây là một số thông tin về kinh nghiệm khắc phục lỗi máy bơm xịt rửa cao áp. Hy vọng rằng với thông tin này, khi các bạn gặp trường hợp tương tự thì có thể tự xử lý được một cách dễ dàng.

Mô tơ không hoạt động

Mô tơ không hoạt động có thể xuất phát từ nguyên nhân là do công tắc nguồn điện hỏng hoặc tụ điện bị hỏng. Bạn phải khắc phục chúng bằng cách kiểm tra và siết chặt lại mối nối điện

Máy bơm mới mua không lên áp

Tình huống này xuất hiện có thể là do trong quá trình vận chuyển hoặc quá trình lắp đặt, bạn đã sơ ý làm mất đi lò xo trong núm chỉnh áp. Mất đi lò xo sẽ khiến cho đồng hồ không chạy được, ảnh hưởng đến nước ra kém.

Để khắc phục tình trạng này, các bạn hãy vặn núm điều chỉnh áp ra, sau đó lắp lò xo vào vị trí cần thiết là máy bơm đã có thể tiếp tục chạy như bình thường. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, hãy lắp đặt đúng loại lò xo theo máy, tuyệt đối không nên lắp các loại lò xo khác không phù hợp vì nó có thể khiến cho việc điều chỉnh áp không thể hoạt động đúng với thông số tiêu chuẩn của máy.

Máy bơm không đạt áp lực nước đúng với thông số máy nhà sản xuất

Tình trạng này xuất hiện là do các bạn không vệ sinh thường xuyên máy bơm, khiến cho máy bơm bị dính bụi bẩn làm ảnh hưởng đến những bộ phận hoạt động khác của máy. Để khắc phục, chúng tôi khuyên bạn cần xây dựng 1 chế độ vệ sinh máy cẩn thận, lưu ý rằng hãy thay dầu thường xuyên và định kỳ. Tốt nhất là bạn nên vệ sinh máy theo đúng những chỉ định mà nhà sản xuất yêu cầu để không phải  gặp các sự cố không mong muốn. Việc vệ sinh máy thường xuyên không chỉ giúp máy hoạt động ổn định mà còn giúp nâng cao tuổi thọ của máy do đó các bạn đừng quên nhé.