Đa dạng các dòng bơm nước công nghiệp trên thị trường hiệu suất lớn
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đa dạng các dòng bơm nước công nghiệp trên thị trường hiệu suất lớn

Hiện nay tại các khu nhà máy công nghiệp, hoạt động cấp thoát nước, xử lý nước thải là một trong những khâu quan trọng đảm bảo vận hành các hoạt động sản xuất nói chung. Để đảm bảo cho các hoạt động cấp thoát, xử lý dòng nước diễn ra một cách hiệu quả thì việc sử dụng bơm nước công nghiệp chính là một trong những giải pháp hàng đầu không thể bỏ qua.

Dòng bơm họng súng – thiết kế chuyên dụng cho khả năng hút nước sâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bơm nước công nghiệp được sử dụng. Tuy nhiên dòng bơm đặt cạn lại hiếm có dòng bơm nào có công suất hoạt động mạnh mẽ như dòng bơm họng súng. Với thiết kế ống bơm dạng họng súng, dòng máy bơm này mang đến giải pháp hút nước sâu tạo ra áp lực dòng chảy lớn.

Ngoài khả năng hút nước sâu hiệu quả dòng bơm họng súng còn được đánh giá cao với hàng loạt chức năng ưu việt mang đến cho người dùng. Tiêu biểu phải kể đến một số chức năng nổi bật của dòng bơm nước công nghiệp có một không hai này như: bơm tự mồi hiệu quả, vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn, độ bền sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Dòng bơm ly tâm cánh hở – giải pháp hút đẩy kết hợp nhiều dòng lưu chất

Hiện nay việc xử lý nước thải công nghiệp không chỉ dừng lại ở việc lưu thông dòng chảy đơn thuần mà trong nhiều môi trường nước thải chứa cặn bã thì yêu cầu về kỹ thuật máy bơm nước công nghiệp cũng cần có một số đặc thù nhất định về cấu tạo. Cụ thể hơn, để đảm bảo bơm đẩy nước thải môi trường nước chứa cặn bã, tạp chất thì dòng bơm ly tâm cánh hở chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Với thiết kế cánh bơm dạng hở, dòng bơm ly tâm cánh hở cho phép các tạp chất, cặn bã trong nước thải được lưu thông một cách nhanh chóng, hạn chế tối đa các hiện tượng mắc kẹt dòng chảy có thể xảy ra. Đồng thời với cơ chế hoạt động dựa trên lực đẩy ly tâm tạo ra áp lực hoạt động một cách mạnh mẽ khiến cho dòng chảy luôn đảm bảo lưu thông một cách tốt nhất.

Có thể nói rằng, mỗi dòng bơm nước công nghiệp lại sở hữu cho mình những đặc thù riêng nhằm phục vụ trong những điều kiện, hoàn cảnh nhất định. Ngoài các dòng bơm họng súng hay bơm ly tâm cánh hở thì trên thị trường hiện nay còn nhiều dòng bơm nước nổi bật khác có thể kể đến như: bơm nước chân không, bơm nước lưu lượng, bơm nước trục đứng,…

Mọi thông tin cần tư vấn về những dòng bơm nước công nghiệp chất lượng trên thị trường hiện nay khách hàng có thể liên hệ đến với công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.