Lựa chọn dòng máy bơm nước mitsuky – đem sự an toàn đến cho mọi người
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Lựa chọn dòng máy bơm nước mitsuky – đem sự an toàn đến cho mọi người

Hiện nay, luôn tiềm tàng những nguy cơ cháy nổ bất cứ không gian nào, nhất là đối với những không gian các khu chung cư, tòa nhà lớn. Chính vì vậy mà bạn nên sử dụng biện pháp phòng chống, luôn trong trạng thái chủ động, hạn chế được tất cả những thiệt hại ở mức thấp do cháy nổ gây ra. Máy bơm nước mitsuky là một trong những dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó thể hiện được những ưu điểm nổi bật của mình thông qua cấu tạo thông minh cùng với những chức năng chuyên biệt của mình.

Sau đây, công ty Sông Hồng chúng tôi xin phép cung cấp một số thông tin liên quan đến dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy này để khách hàng có cái nhìn đa chiều, lựa chọn phù hợp hơn với công trình của mình.

Đặc điểm của dòng máy bơm nước mitsuky.

Mật độ xây dựng của các công trình lớn như các tòa nhà cao tầng, chung cư, khối văn phòng hiện nay ngày càng nhiều. Không gian xây dựng tương đối bí, kèm theo có rất nhiều yếu tố cháy. Chính vì vậy mà việc sắm những thiết bị phòng cháy chữa tránh là điều đương nhiên, rất cần thiết.

Thiết bị cần thiết nhất đối với các công trình chính là dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy mang tên mitsuky. Nó là một hãng bơm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Nằm trong danh sách một số ít các hãng máy bơm có sức cạnh tranh với dòng máy bơm chống cháy của Nhật Bản, Hàn Quốc hiện nay.

Để đa dạng hóa chủng loại cũng như đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong mọi không gian sử dụng. Mà nó tách ra làm hai dòng máy bơm chính đó là: máy bơm ly tâm trục ngang và máy bơm điện rời trục. Không giống như những dòng máy bơm thường mà nó vượt lên trên trong tất cả các chỉ số và chức năng, nhiệm vụ.

Dùng trong phòng cháy chữa cháy chỉ là một trong những chức năng chuyên dùng của nó. Ngoài ra, dòng máy bơm này nhờ có hoạt động công suất lớn, độ bền của máy cũng như sức chạy liên tục trong thời gian dài mà nó được tận dụng vào hầu hết các lĩnh vực.

Một số ứng dụng của máy bơm bơm nước mitsuky.

Như vào việc bơm cung cấp nước cho các công trình lớn như tòa nhà cao tầng, khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp. Dùng trong lĩnh vực nông nghiệp chủ yếu là phục vụ hoạt động tưới tiêu. Còn có bơm cao áp, bơm dùng trong các buổi diễn nước nghệ thuật, bơm dùng trong công nghiệp chất thải, bơm bột giấy.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến dòng máy bơm chống cháy bơm nước mitsuky, nếu như khách hàng còn thắc mắc gì thêm hãy liên hệ với công ty Sông Hồng qua số điện thoại hotline: 0934.456.823.