Máy bơm nước cứu hỏa – Giải pháp hiệu quả phòng chống nguy cơ hỏa hoạn nguy hiểm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước cứu hỏa – Giải pháp hiệu quả phòng chống nguy cơ hỏa hoạn nguy hiểm

Cháy nổ và hỏa hoạn là những tình huống vô cùng nguy hiểm có thể làm ảnh hưởng tới sinh mạnh của con người. Chính vì thế, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, công tác phòng chống hỏa hoạn ngày càng được tăng cường. Với sự hỗ trợ của máy bơm nước cứu hỏa, mọi người có thể hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ có thể xảy đến trong quá trình sinh hoạt và làm việc.

Đặc điểm của máy bơm nước cứu hỏa

Công dụng chính của những chiếc máy bơm nước cứu hỏa chính là giảm thiểu mối nguy hại gây ra bởi cháy nổ nguy hiểm đồng thời chiếc máy bơm cũng có thể đáp ứng nhu cầu cấp nước với khối lượng lớn trong một thời gian cực ngắn để dập tắt các đám cháy lớn.

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy bơm chính là dòng máy chạy bằng diesel và chạy bằng điện. Cả hai dòng máy này đều có khả năng cấp nước với công suất cực lớn cho các công trình khi cần cứu hỏa.

Những lưu ý quan trọng khi chọn lựa máy bơm nước cứu hỏa

Giống như các dòng máy bơm nước khác, máy bơm cứu hỏa cũng có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và công suất khác nhau. Do đặc thù của máy bơm dùng để phục vụ cho việc cứu hỏa nên công suất của máy phải đảm bảo có độ lớn đạt chuẩn cũng như bơm khối lượng nước đủ để làm giảm đi cường độ của ngọn lửa.

Đặc biệt, khi chọn máy bơm nước cứu hỏa, bạn cũng cần phải lưu ý chọn loại máy bơm có độ cao hút nước phù hợp với chiều cao của các công trình xây dựng. Trong nhiều trường hợp, máy bơm sẽ phải bơm nước lên các tòa nhà cao ốc để dập tắt đám cháy, chính vì thế, máy có độ cao hút nước càng lớn thì càng phát huy được công dụng cứu hỏa hiệu quả.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng vận hành máy bơm cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần phải chú ý tới khi cân nhắc chọn mua máy bơm nước cứu hỏa. Khi các tòa nhà xảy ra hiện tượng cháy nổ, mọi người sẽ phải cắt nguồn điện để phòng trường hợp đám cháy sẽ lan rộng hơn và có nguy cơ bùng phát mạnh mẽ. Chính vì thế, hầu hết mọi người đều ưu tiên chọn máy bơm cứu hỏa chạy bằng diesel để đảm bảo máy bơm vẫn hoạt động tốt trong mọi trường hợp.

Với những lưu ý trên, hi vọng bạn đã biết cách chọn lựa loại máy bơm nước cứu hỏa phù hợp nhất cho công trình của mình. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về các dòng máy bơm cũng như báo giá cho từng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty sông Hồng và nhận sự hỗ trợ đến từ nhân viên của chúng tôi.