Máy bơm chìm nước thải - giải pháp xử lý nước thải hiệu quả
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm chìm nước thải – giải pháp xử lý nước thải hiệu quả

Ngày nay, khi môi trường đang là vấn đề của toàn xã hội, các thiết bị được sản xuất cũng phải đáp ứng được nhu cầu bảo vệ môi trường của con người. Và đối với môi trường nước, máy bơm chìm nước thải chính là sản phẩm giúp cho con người xử lý được lượng nước thải từ sinh hoạt và hoạt động sản xuất một cách hiệu quả.

Máy bơm chìm nước thải là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống thực tiễn và là sản phẩm vô cùng cần thiết góp phần bảo vệ môi trường sống nói chung và môi trường nước nói riêng. Vì vậy, để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, chúng ta cần trang bị những kiến thức cơ bản về nó.

Máy bơm chìm nước thải là gì?

Máy bơm chìm nước thải là sản phẩm máy bơm được thiết kế đặc biệt để có thể sử dụng được dưới nước. Các bộ phận của máy được thiết kế tỉ mỉ và trang bị khả năng chống nước tuyệt đối để bảo đảm cho máy được vận hành liên tục và không xảy ra bất cứ sự cố gì.

Sản phẩm này có kết cấu vô cùng phức tạp và được cấu thành bởi nhiều bộ phận như: thân bơm, trục bơm, cánh bơm, phớt bơm, bộ phận đầu ra, bộ phận đầu vào, động cơ bơm, khoang dầu chống nước. Mỗi bộ phận đều giữ một chức năng riêng góp phần tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh và đảm bảo cho bơm hoạt động hiệu quả nhất.

Khác với các dòng máy bơm thông thường, sản phẩm này được sử dụng tại môi trường dưới nước cho nên các chất liệu được sử dụng cũng có sự khác biệt. Thông thường, vật liệu để cấu tạo máy bơm đều được làm từ chất liệu có khả năng chống rỉ, chống oxi hoá cao như inox.

Ứng dụng của máy bơm chìm nước thải

Với cấu tạo đặc biệt và được cho là phức tạp nhất trong các loại máy bơm hiện nay nên sản phẩm cũng có những tính năng độc đáo và ấn tượng hơn các loại máy bơm thông thường. Khi chỉ nghe tên, chúng ta sẽ nghĩ rằng sản phẩm này chỉ được sử dụng dưới nước nhưng thực tế đã chứng minh loại máy này vẫn có thể ứng dụng được trong môi trường trên cạn.

Ứng dụng đỉnh cao nhất của dòng sản phẩm này trong thực tế đó là giúp con người có thể xử lý được nước thải, bảo đảm vệ sinh môi trường nước. Nó có khả năng hút nước bẩn từ nhiều khu vực khác nhau từ những nơi có quy mô nhỏ như bể, giếng,… cho đến những nơi có quy mô lớn như các khu công nghiệp.

Hiện nay, tại thế giới máy bơm, máy bơm chìm nước thải đang được bày bán với nhiều công suất và phân khúc giá thành khác nhau. Quý khách vui lòng truy cập website thegioimaybom.net để biết thêm chi tiết.