Máy bơm nước công nghiệp chính hãng và chất lượng cao
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước công nghiệp chính hãng và chất lượng cao

Nếu như bạn mong muốn lựa chọn cho mình máy bơm nước công nghiệp chất lượng cao thì Sông Hồng là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Công ty có cung cấp cho khách hàng những mẫu sản phẩm có công suất tốt, thời gian sử dụng dài hạn.

Các ưu điểm nổi bật của máy bơm nước công nghiệp 

Những mẫu máy bơm do công ty chúng tôi cung cấp đều được thiết kế rất hiện đại cũng như vô cùng tiện nghi đảm bảo cho quá trình sử dụng khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Khả năng vận hành của máy bơm có rất tốt, làm việc hàng giờ đồng hồ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Lưu lượng và công suất của các máy bơm nước công nghiệp có rất đa dạng đảm bảo cho khách hàng có thể thoải mái chọn công suất sao cho phù hợp như 7,5KW, 11KW, 15KW,…hơn 100KW. Tuỳ thuộc vào không gian cũng như công trình sử dụng khách hàng sẽ chọn công suất máy bơm sao đáp ứng được nhu cầu.

Chất liệu làm nên những chiếc máy bơm đều có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ một cách tối đa. Bảo vệ các linh kiện bên trong máy bơm cũng như tăng thêm tuổi thọ cho các dòng sản phẩm này.

Hiện nay có hai dạng máy bơm đó là máy bơm công nghiệp bơm đầu rời và máy bơm đầu liền. Mỗi máy có những ưu điểm nổi bật nhưng đều có lưu lượng hút nước nhanh, đảm bảo tốt nhất công suất làm việc.

Máy hoạt động bằng điện nhưng tiết kiệm năng lượng một cách tối đa, hơn nữa, máy phát ra âm thanh nhỏ cho nên không ảnh hưởng đến không gian, môi trường xung quanh.

Mua máy bơm nước công nghiệp chính hãng

Công ty chúng tôi có cung cấp cho khách hàng rất nhiều hãng máy bơm điển hình như là Ebara, Pentax, Stec, Wilo, App,…đây đều là những thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm máy bơm do công ty chúng tôi bán đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu này.

Hơn nữa, sản phẩm máy bơm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo cho khách hàng sử dụng những mẫu máy bơm chất lượng cao và tốt nhất. Sản phẩm đều có giấy tờ rất rõ ràng, chứng minh được hàng rõ nguồn gốc đến với các khách mua hàng.

Giá máy bơm cũng rất phải chăng và ưu đãi, đảm bảo cho khách hàng luôn được mua hàng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thời gian bảo hành của máy bơm lên đến 12 tháng càng tăng thêm sự uy tín dành cho bạn.
Liên hệ với Sông Hồng để được mua máy bơm nước công nghiệp  chính hãng nhé!