Máy bơm nước công nghiệp – Lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy sản xuất - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước công nghiệp – Lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy sản xuất

Máy bơm nước là một thiết bị quan trọng trong hệ thống cấp nước của các nhà máy và xí nghiệp sản xuất. Từ đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các mẫu máy bơm nước công nghiệp với những đặc tính nổi bật, phục vụ tối ưu cho hoạt động thường xuyên của hệ thống cấp nước nhà máy.

Những ưu điểm của máy bơm nước công nghiệp

Các dòng máy bơm nước công nghiệp hiện nay chủ yếu sử dụng năng lượng điện để vận hành thiết bị vì thế mà có được quá trình cấp nước ổn định, liên tục. So với máy bơm nước dân dụng thì loại máy bơm dùng cho công nghiệp có công suất lớn hơn, lưu lượng và cột áp nước cũng lớn hơn để có thể đáp ứng nhu cầu cho cả một hệ thống nhà máy lớn.

Do chi phí của các dòng máy bơm nước công nghiệp là cao hơn nên thiết bị cũng có được tuổi thọ và độ bền lâu dài hơn. Thân của máy bơm thường được làm từ chất liệu kim loại cao cấp để hạn chế ảnh hưởng của lực tác động từ bên ngoài và ngăn các chất hóa học ăn mòn động cơ.

Những dòng máy bơm nước công nghiệp tốt nhất cho nhà máy

Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại máy bơm nước công nghiệp với đa dạng mẫu mã, được cung cấp bởi các thương hiệu khác nhau. Nói tới dòng máy bơm có chất lượng tốt thì không thể không nhắc tới máy bơm công nghiệp Pentax với cấu tạo đặc biệt cho công suất máy cực lớn mà lại tiêu hao ít điện năng, tiết kiệm được nhiên liệu tốt.

Một dòng máy bơm khác hiện cũng đang được sử dụng phổ biến tại nhiều khu vực nhà máy đó chính là máy bơm nước Ebara. Dòng máy bơm được phân phối chủ yếu bởi Ebara ra máy bơm tăng áp, máy bơm nước thải, máy bơm giếng khoan… có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy bơm Ebara cũng được đánh giá cao bởi khả năng chịu áp lực tốt cùng lưu lượng nước ổn định khi vận hành.

Cuối cùng, nằm trong số những hãng máy bơm nước công nghiệp được ưa chuộng nhất phải kể đến đó là thương hiệu nổi tiếng Sear. Các thiết bị máy bơm đến từ nhà sản xuất của Ý này có được động cơ tân tiến hàng đầu trên thế giới, cả dòng máy bơm bề mặt và máy bơm chìm được có được khả năng vận hàng xuất sắc, đảm bảo quá trình cấp thoát nước diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hiện nay, ba dòng máy bơm nước công nghiệp này đều đang được phân phối trên thị trường bởi công ty sông Hồng với nhiều chủng loại và công suất để người tiêu dùng chọn lựa. Mỗi sản phẩm máy bơm của chúng tôi đều đảm bảo có được hiệu năng hoạt động tốt cũng như mức giá thành phải chăng, phù hợp cho cả quy mô nhà máy lớn và nhỏ.

Đến với công ty sông Hồng chúng tôi để đặt mua ngay máy bơm nước công nghiệp chính hãng và mang tới hiệu quả tốt hơn cho hệ thống cấp nước tại nhà máy của bạn.