Máy bơm nước thải thả chìm – thiết bị chuyên dụng trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước thải thả chìm – thiết bị chuyên dụng trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp

Đảm bảo vận hành tốt hệ thống xử lý nước thải tại những khu nhà máy công nghiệp là một yêu cầu bắt buộc hiện nay nhằm bảo vệ môi trường chung một cách tốt nhất. Để có thể vận hành các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tốt nhất thì việc sử dụng máy bơm nước thải thả chìm chính là một lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay mà không phải dòng bơm nước thải nào cũng có được.

Những chức năng hoạt động nổi trội của dòng máy bơm nước thải thả chìm

Chỉ cần nghe tên sản phẩm là máy bơm nước thải thả chìm thì người dùng có thể phần nào hiệu được cơ chế vận hành căn bản nhất của dòng bơm nước thải này. Dòng bơm nước thải này được thả trực tiếp vào trong môi trường nước thải để tiến hành bơm hút tạo lực đẩy luân chuyển nước thải theo các dòng ống dẫn.

Đặc điểm nổi bật trong chức năng hoạt động của dòng máy bơm nước thải thả chìm hiện nay đó là khả năng bơm hút được trong cả môi trường nước thải có chứa cặn bã, hạt rắn, tạp chất,… Chức năng này được đảm bảo nhờ vào thiết kế buồng bơm rộng liền động cơ đảm bảo cho các tạp chất lượng bị mắc kẹt làm tắc nghẽn hệ thống động cơ trong quá trình bơm vận hành.

Một trong những điểm cộng hàng đầu cho dòng máy bơm nước thải thả chìm phải kể đến là độ bền lý tưởng nhờ vào chất liệu cấu tạo nên các bộ phận của bơm. Cụ thể là chất liệu inox làm vỏ bơm hạn chế tối đa các yếu tố xâm hại từ môi trường có thể ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của động cơ.

Ngoài ra kết cấu ống bơm, cánh bơm,… đều được đúc từ chất liệu gang nguyên khối được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền vượt trội cho dòng máy bơm nước thải thả chìm trong môi trường nước chứa nhiều tác nhân gây han gỉ, bào mòn như môi trường nước thải.

Nhìn chung thì máy bơm nước thải thả chìm chính là một trong những lựa chọn hàng đầu nhằm đảm bảo chức năng hoạt động lý tưởng của các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp hiện nay.

Địa chỉ cung cấp máy bơm nước thải thả chìm chất lượng số 1 thị trường

Hiện nay để có thể sở hữu cho mình được những dòng sản phẩm máy bơm nước thải thả chìm chất lượng nhất, người dùng nên tìm đến với công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng.

Sông Hồng được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường chuyên cung cấp các dòng bơm nước thải chất lượng từ nhiều hãng bơm nổi tiếng thế giới như: Pentax, Ebara,…trong đó có dòng máy bơm nước thải thả chìm được nhiều người dùng đánh giá cao.

Mọi thông tin cần tư vấn về những dòng máy bơm nước thải thả chìm chất lượng hàng đầu thị trường, khách hàng có thể liên hệ đến với công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng  để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.