Máy bơm nước thải và 5 phụ kiện quan trọng - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước thải và 5 phụ kiện quan trọng

Có lẽ trong cuộc sống của chúng ta ngày hôm nay, máy bơm nước thải luôn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Những chiếc máy bơm nước thải không chỉ giúp cho công việc sinh hoạt của chúng ta trở nên thuận lợi mà còn là thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất, kinh doanh khác.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật như hiện nay, những chiếc máy bơm nước thải ngày càng phát triển và đa dạng hơn. Dù vậy đi kèm với máy bơm nước thải vẫn không thể thiếu đi những sản phẩm phụ trợ và các phụ kiện quan trọng. Những món phụ kiện đó sẽ giúp máy bơm hoạt định, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều. Ngày hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 5 phụ kiện thường đi kèm với máy bơm nước thải được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Đây đều là những phụ kiện được nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa vào hoạt động. Vậy những phụ kiện đó là gì?

Bộ lọc cát cho máy

Bộ lọc cát có công dụng ngăn chắt chấn rắn, cát,… có trong nước thải hút vào máy bơm. Sản phẩm này sẽ giúp bạn loại bỏ các chất thải có trong nước một cách an toàn, đồng thời bạn cũng sẽ không phải vệ sinh máy quá nhiều khi lắp thêm phụ kiện này.

Bộ lọc chất cặn

Bộ lọc chất cặn cũng có tác dụng tương tự như bộ lọc cát. Các bạn có thể tìm mua và sử dụng loại bộ lọc chất cặn  này thay cho bộ lọc cũ, đồng thời đi kèm với các bu lông kết nối cùng máy bơm. Nó không chỉ được đánh giá cao ở hiệu quả lọc sạch chất bẩn lẫn chất thải lẫn trong nước mà còn giúp quá trình hoạt động của máy bơm trở nên trơn tru và an toàn hơn rất nhiều.

Vòi dẫn và ống lọc

Vòi dẫn cùng ống lọc được sử dụng cho các ống hút và ống xả

Phao bơm có công tắc

Phụ kiện phao bơm có công tắc được sử dụng để hỗ trợ các máy bơm vận hành tự động

Tủ điều khiển

Tủ điều khiển là thiết bị được sử dụng để bảo vệ động cơ khỏi những tác động xấu có thể xảy ra từ thời tiết

Trên đây là 5 phụ kiện phổ biến và thường xuyên được sử dụng để lắp đặt, đi kèm với máy bơm nước chất thải với mong muốn giúp máy bơm hoạt động trở nên trơn tru, hiệu quả và an toàn nhất. Mỗi khách hàng hãy dựa theo mong muốn,  nhu cầu sử dụng của mình để tìm được 1 sản phẩm, phụ kiện đi kèm hợp lý nhất. Chúc các bạn may mắn!