Những điều bạn cần biết về bơm tăng áp Ebara chính hãng!
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều bạn cần biết về bơm tăng áp Ebara chính hãng!

Những sản phẩm máy bơm Ebara hiện nay đang rất được ưa chuộng không chỉ vì chất lượng đảm bảo và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng mà giá thành phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Một trong nhưng dòng sản phẩm đó chính là bơm tăng áp Ebara! Vậy bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm này cùng với chúng tôi qua bài viết dưới đây!

Tổng quan về bơm tăng áp Ebara

Hiện nay, sản phẩm bơm tăng áp Ebara đang rất được tin dùng và sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Từ việc cung cấp nước cho các tòa nhà, chung cư, hộ gia đình cho tới những cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất. Sản phẩm máy bơm tăng áp có khả năng bơm nước lạnh hay nước nóng, bơm nước để làm mát không khí,…

Ngoài ra, tại các địa điểm cung cấp nước sạch hay các trạm xử lý nước cũng sử dụng sản phẩm bơm tăng áp Ebara để đáp ứng nhu cầu cung cấp nước nhanh chóng và hiệu quả. Với sự ứng dụng đa dạng đó của máy bơm nước Ebara bạn có thể thấy được tầm quan trọng cũng như sự tin dùng của khách hàng đối với sản phẩm này!

Với khả năng cung cấp được lượng nước lớn một cách nhanh chóng nên sản phẩm bơm tăng áp Ebara rất được ưa chuộng. Vậy những ưu điểm nổi bật hơn nữa mà nó đem lại hiện nay cho chúng ta là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Những ưu điểm vượt trội của bơm tăng áp Ebara mà bạn cần biết!

Với thiết kế đặc biệt, công suất máy bơm này có thể lên đến 0,55kw/ 0,75Hp và bơm tăng áp Ebara này còn có thể bơm được các chất lỏng có độ ăn mòn cao mà không gặp vấn đề gì. Chính vì thế mà nó còn được ứng dụng để có thể vận chuyển các dung dịch hay các hóa chất có độ ăn mòn cao mà nhiều loại máy bơm đời cũ còn hạn chế.

Với phần phốt máy được cấu tạo từ inox cao cấp, phần vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm với thiết kế tinh tế và bền dẻo. Chính vì vậy loại máy bơm này có độ bền cao hơn hẳn so với những loại máy bơm khác hiện có trên thị trường. Đặc biệt, một trong những ưu điểm không thể không kể đến đó chính là động cơ của bơm tăng áp Ebara chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn lớn, an toàn khi sử dụng.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên về dòng sản phẩm máy bơm mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm này để có thể nhận được tư vấn sớm nhất!