Những điều bạn nên biết về máy thổi khí
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều bạn nên biết về máy thổi khí

Hiện nay, việc sử dụng máy thổi khí ngày càng phổ biến đặc biệt trong công tác nuôi thủy hải sản. Vậy bạn biết những thông tin gì về máy thổi khí? Máy thổi khí là gì? Những lợi ích máy thổi khí đem lại là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Máy thổi khí là gì?

Máy thổi khí là một loại máy được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng và nhất là ngành thủy sản. Ngoài ra, được sử dụng trong các hồ cá, tiểu cảnh giúp khuếch tán và cung cấp các dưỡng khí cho các vi sinh vật có lợi và vật thể sống trong nước phát triển một cách khỏe mạnh. Máy thổi khí bao gồm 2 bộ phận chính là động cơ và phần tạo khí. Máy thổi khí chủ yếu có 3 loại là máy thổi khí mini, máy thổi khí dạng con sò và dạng motor kéo. Mỗi dạng máy đều có những kiểu dáng cũng như những công dụng khác nhau.

Công dụng của máy thổi khí

Khi sử dụng máy thổi khí sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong nồi hơi; tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo trì và thay thế; có độ chính xác cao và chất lượng tốt; cung cấp không khí đốt, hệ thống làm mát và làm khô; và vận chuyển khí nén, sục nước thải và giúp tăng khí, cung cấp khí oxy.

Trên đây là những công dụng, lợi ích của máy thổi khí. Tuy nhiên, tùy từng loại máy mà chúng được sử dụng với những mục đích khác nhau và có những công dụng khác nhau.

Bạn nên chọn mua máy thổi khí ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Máy thổi khí hiện nay được bán khá rộng rãi trên thị trường. Bên cạnh những sản phẩm uy tín, chất lượng thì cũng có không ít những sản phẩm được làm giả, làm kém chất lượng được bày bán rộng rãi và tràn lan. Việc mua phải những mặt hàng kém chất lượng không chỉ gây ảnh hưởng đến công việc, gây nguy hiểm đến người vận hành máy móc mà còn gây lãng phí vì giá trị của máy thổi khí cũng không phải nhỏ. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm, về cửa hàng đại lý phân phối cũng như giá thành sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bài viết trên đây vừa cung cấp cho bạn những thông tin về máy thổi khí cũng như lời khuyên cho bạn để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng. Hy vọng những thông tin bài viết vừa cung cấp sẽ trở lên hữu ích với bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy thổi khí, bạn vui lòng truy cập website https://thegioimaybom.net/.