Những loại máy bơm nước công nghiệp được tin dùng trên thị trường hiện nay
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những loại máy bơm nước công nghiệp được tin dùng trên thị trường hiện nay

Máy bơm nước công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ hệ thống nước thải công nghiệp nào. Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại máy bơm nước công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy để giúp cho khách hàng có thể đưa ra một lựa chọn phù hợp, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những loại máy bơm nước công nghiệp đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Các loại máy bơm nước công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu của người dân ngày một lớn, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện không ít các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó, một số loại máy bơm công nghiệp được khách hàng sử dụng phổ biến hơn cả phải kể đến đó là:

Ở vị trí đầu tiên là những chiếc máy bơm do Pentax sản xuất. Đây là thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu được khách hàng đánh giá cao bởi những sản phẩm máy bơm chất lượng.

Sản phẩm này được biết đến với những ưu điểm vô cùng nổi bật đó là thiết kế chắc chắn, vận hành ổn định, độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Với những đặc điểm nổi bật này, khi sử dụng sản phẩm, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho việc bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Do vậy, đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Ở vị trí thứ 2 là những chiếc máy bơm mang thương hiệu Ebara. Đây là một thương hiệu có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Cung giống như chiếc máy bơm Pentax, những chiếc máy bơm Ebara cũng được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất làm việc ấn tượng.

Sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới, Ebara đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy bơm nước công nghiệp với công suất, mẫu mã đa dạng. Song nhìn chung những sản phẩm này đều có chung các đặc điểm đó là động cơ khoẻ, vận hành ổn định, độ bền cao.

Tìm kiếm một địa chỉ bán máy bơm công nghiệp chính hãng, giá thanh hợp lý

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và uy tín đã được khẳng định trên thị trường, chúng tôi tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nước chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy bơm nước công nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 024.66885.823 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.