Sông Hồng Group- địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín nhất - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sông Hồng Group- địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín nhất

Nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng đặc biệt là từ các chủ đầu tư công trình xây dựng cũng như thiết kế các công trình, Sông Hồng Group là địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín nhất được lựa chọn hàng đầu.

Sông Hồng Group với nhiều mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước khác nhau, cam kết chính hãng 100% có đầy đủ hóa đơn cũng như các chứng từ có liên quan, chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Là cơ sở kinh doanh máy bơm chính hãng lâu năm, chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn quý khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm cũng như tin tưởng vào Sông Hồng Group, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện các quá trình để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Sông Hồng Group hỗ trợ quý khách hàng vận chuyển máy móc toàn quốc, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đối với các địa chỉ khác, quý khách hàng liên hệ và trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng. Cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, thuận tiện, với những đơn hàng giao hàng trong nội thành, Sông Hồng Group cam kết giao hàng trong 24h hoặc tùy vào yêu cầu của quý khách hàng, trước khi giao hàng đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ để xác nhận cũng như báo trước để quý khách hàng có thể yên tâm về đơn hàng của mình. Dịch vụ vận chuyển do công ty chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa được giao cũng như những rủi ro, mất mát và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển từ công ty đến địa chỉ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Thời gian bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào thời gian bảo hành của hãng, bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc cũng như những sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất, quý khách hàng giữ phiếu bảo hành đồng thời để ý thời gian ghi trên phiếu bảo hành để đảm bảo được quyền lợi cũng như ưu đãi mà mình được hưởng. Chúng tôi tiến hành bảo dưỡng sản phẩm định kỹ và kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị),nếu có trục trặc hay thắc mắc về sản phẩm và trang thiết bị của chúng tôi, quý khách hàng hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc  liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành sản phẩm để được giải đáp rõ nhất và kĩ lưỡng nhất.

Sông Hồng Group- địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín hàng đầu là sự lựa chọn tin cậy của bạn, liên hệ với Sông Hồng Group nhanh nhất để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp bạn nhé.