Thiết kế và cấu tạo của máy bơm nước Ebara 3D 32-200/7.5 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Thiết kế và cấu tạo của máy bơm nước Ebara 3D 32-200/7.5

Các loại máy bơm nước được cho là những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi nơi, mọi nhà. Không có máy bơm nước thì hệ thống nước sinh hoạt sẽ không thể được vận hành một cách hoàn chỉnh và như vậy sẽ gây nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng. Một trong những thiết bị đang được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay đó là máy bơm nước Ebara 3D 32-200/7.5.

Thiết kế

Đây là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế nổi bật của thương hiệu Ebara đến từ Ý. Sản phẩm này là mẫu có công suất lớn nhất của dòng họng 32mm. Trong thực tế sử dụng, sản phẩm này cho thấy rằng nó có thể bơm nước với áp lực lên đến 67mm. Với lý do đó, sản phẩm này có thể được sử dụng như một máy bơm điện chữa cháy tạm thời hoặc làm máy tăng áp để sử dụng trong những tình huống khẩn cấp. Toàn bộ sản phẩm, từ khung vỏ máy cho tới đầu bơm, mỗi chi tiết đều được nhà sản xuất hoàn thiện chỉnh chu và hoàn hảo. Thiết kế toàn diện của sản phẩm nhìn chung là bền đẹp, có thể chịu va đập và những kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất. Bơm có thể ứng dụng với nước nóng và lạnh chênh lệch trong khoảng từ -5 đến 90 độ C. Hiệu suất của động cơ lên đến 87-98%. Động cơ của máy bơm được chế tạo theo tiêu chuẩn IE3 nên nó có khả năng tiết kiệm điện cao.

Cấu tạo chi tiết

Chiếc máy bơm này có cấu tạo chi tiết tương đối phức tạp cho được nhà sản xuất làm rất cẩn thận. Toàn bộ phần khung vỏ động cơ cũng như đầu bơm đều được sản xuất bằng chất liệu gang đúc nguyên khối chất lượng cao, có độ cứng và bền đạt tiêu chuẩn. Vỏ động cơ còn được thiết kế cánh tản nhiệt để có thể truyền bớt nhiệt ra ngoài, đảm bảo sự an toàn cho quá trình vận hành của thiết bị và kéo dài tuổi thọ. Trong và ngoài bơm được phủ lớp sơn tĩnh điện để có thể ngăn ngừa oxy hóa và các chất ăn mòn gây hại. Cánh bơm và trục động cơ được sản xuất bằng thép không gỉ AISI 304 để đảm bảo không hư hại do tiếp xúc với nước. Ngoài ra, máy còn được trang bị rơ le tự đóng ngắt và cài đặt nhiều cấp độ bảo vệ.

Chiếc máy bơm nước  Ebara 3D 32-200/7.5 thực sự là một thiết bị có chất lượng cao và xứng đáng được sử dụng trong các hoạt động cần đến nó như bơm tăng áp, bơm chữa cháy, bơm nước làm mát…. Để mua thiết bị này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi để được tư vấn thêm.